19010139

Giới thiệu thùng máy/ Case Thermaltake View 37 Riing Edition (2 fan xanh dương)

THERMALTAKE View 37 Riing Edition: Cho góc nhìn tuyệt vời

Case máy tính Thermaltake View 37 Edition thừa hưởng sự tiến bộ công nghệ mới nhất và thêm tính thẩm mỹ quyến rũ. Tấm chắn trong suốt và đồng nhất bao phủ sườn trái và mặt trên cho bạn một góc nhìn cực rộng. 3 quạt phần cứng Riing Plus 140mm tích hợp mang lại sự luồng khí đối lưu thực sự hợp lý và cung cấp cho bạn hai tùy chọn nâng cấp cánh quạt đường kính lên đến 200mm. Với bộ điều khiển quạt Riing và PCI đi kèm, Thùng máy E-ATX này cho phép nhiều phương thức chiếu sáng RGB hay đơn sắc hữu hiệu. Nhờ hỗ trợ đa giải pháp làm mát bằng phần quạt hoặt tản nhiệt nước cho PC đã khiến View 37 Riing Edition thỏa mãn mọi  thị trường, nơi người dùng đang tìm kiếm một khung máy tính thời trang với các tính năng tiên tiến, hấp dẫn và thẩm mỹ.

Case Thermaltake View 37 Riing Edition

Case máy tính THERMALTAKE View 37 Riing RGB Edition

TT Premium

Để tiếp tục đạt được sứ mệnh của công ty là mang lại trải nghiệm người dùng hoàn hảo, Thermaltake đã phát triển dòng sản phẩm cao cấp mang tên “TT Premium” với sự kết hợp giữa vat liệu chất lượng cao với và brand mane mới mới. TT Premium không chỉ là sự đảm bảo về chất lượng, đằng sau cái tên, nó thể hiện niềm đam mê trong trường phái DIY (Do it yourself – tự làm theo sở thích). Thermaltake muốn trở thành thương hiệu sáng tạo nhất trong thị trường phần cứng PC. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng PC cao cấp, TT Premium tuân theo các giá trị cốt lõi của nó là chất lượng tuyệt vời, thiết kế độc đáo, kết hợp linh hoạt và sáng tạo không ngừng để cung cấp một sản phẩm linh kiện PC hiệu suất cao cho mọi người đam mê.


Chứng nhận Tt LCS

Tt LCS Certified là chứng nhận độc quyền của Thermaltake chỉ áp dụng cho các sản phẩm vượt qua tiêu chuẩn thiết kế và những người đam mê khó tính mà vỏ máy tính LCS thực sự vượt qua. Chứng nhận Tt LCS đã ra đời để công ty Thermaltake khẳng định với toàn thể người dùng về nhứng chiếc thùng máy đã được kiểm tra là tương thích tốt nhất. Tối ưu làm mát bằng chất lỏng hiệu năng cao để đảm bảo bạn có được hiệu suất tốt nhất từ ​​các tính năng và linh kiện.

Case máy tính THERMALTAKE View 37 Riing RGB Edition


Case máy tính THERMALTAKE View 37 Riing RGB Edition

Tấm chắn đột phá

Tấm chắn mạn sườn trái và phía trên được bo cong, đồng nhất hết sức sáng tạo. Bề mặt trong suốt cao cấp bao quanh từ trái lên trên, THERMALTAKE View 37 Riing Edition đảm bảo độ bền của tấm chắn và mang đến một cái nhìn đẹp – rộng – sâu vào bên trong.


Thông gió nâng cao

Để tản nhiệt đúng cách, View 37 Riing Edition được cài đặt sẵn với quạt kép Riing 14 LED Blue (một quạt phía trước và một quạt phía sau). Nó cho phép người dùng xây dựng một hệ thống cao cấp hoàn chỉnh với không gian rộng rãi cho tối đa 8 quạt case và khả năng tương thích hoàn toàn với các bộ tản nhiệt 420mm, 360mm, 280mm, 240mm, 140mm và 120mm. Bộ lọc quạt phía trước có thể tháo rời, bộ lọc bảng điều khiển phía trước và bộ lọc cung cấp điện ở phía dưới giúp giảm thiểu tuyệt vời chống bụi bẩn và mang lại luồng khí tốt hơn.

Case Thermaltake View 37 Riing Edition
Comment
Share