19010108

Màn hình LCD LG 19.5” 20M39H-B.ATV

Màn hình LCD LG 19.5 inches 20M39H-B.ATV Bảo vệ mắt

Tính năng bảo vệ mắt

Bằng cách giảm mức nháy hình xuống tối thiểu và loại bỏ ánh sáng xanh gây hại, tính năng Flicker Safe và Reader Mode trên màn hình LCD LG 19.5 inch 20M39H sẽ giúp bạn thoải mái làm việc mà không sợ bị ảnh hưởng các vấn đề về mắt.

Hầu hết công việc văn phòng của các doanh nghiệp đều tiếp xúc thường xuyên qua màn hình, và việc đảm bảo đôi mắt luôn khỏe luôn yếu tố Hãng LG chú ý đến. LG 20M39H trang bị tính năng Flicker Safe đảm bảo giảm độ nháy Màn hình tối đa và Reader Moder tạo môi trường đọc văn bản tối ưu.

  • Flicker Safe: giảm hiện tượng nháy hình ảnh của đèn LED tạo nên, giảm tối đa tình trạng mỏi mắt
  • Reader Mode: tạo môi trường đọc sách, làm việc văn bản tốt nhất, đảm bảo thoải mái cho đôi mắt.
Thiết lập tùy chỉnh bằng một nhấp chuột

Thiết lập tùy chỉnh bằng một nhấp chuột

Màn hình LCD LG 19.5 inch 20M39H được tích hợp tính năng Onscreen Control và My Display Presets cho phép bạn tùy chỉnh dễ dàng các cài đặt màn hình chỉ bằng một vài lần bấm chuột. Hãng luôn tiên phong tối ưu hóa tùy chỉnh Menu màn hình máy tính bằng phần mềm, thay vì phải nhấn phím cứng vật lý gây hỏng nếu sử dụng lâu. Không chỉ thế với On Screen Control trên LG 20M39H, bạn có thể chỉnh được Độ sáng, Tương phản, Chia màn hình hay các chế độ hình ảnh chỉ với những Click chuột đơn giản.

Tăng cường khả năng nhận biết màu sắc

Tăng cường khả năng nhận biết màu sắc

Với thuật toán được bổ sung, giờ đây, những người mù màu hay nhận biết kém về màu sắc có thể yên tâm trong việc phân biệt các màu sắc nhất định, từ đó dễ dàng nắm bắt các nội dung quan trọng. Có thể nói đối với những người nhận biết màu săc kém sẽ an tâm vì việc đó đơn giản khi sử dụng Màn hình LG 20M39H. LG đã chứng tỏ họ tạo ra các sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng người dùng một cách tốt nhất, đảm bảo an toàn.

Comment
Share