1201620

Tản khí Cooler Master T2 mini

Đánh giá chi tiết về Tản khí Cooler Master T2 mini – Mang đến giải pháp giảm thiểu nhiệt độ hiệu quả cho PC của người dùng với công nghệ thiết kế từ Cooler Master.

Tản khí Cooler Master T2 mini được thiết kế và sản xuất bởi hãng Cooler Master – là một nhà sản xuất chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các sản phẩm công nghệ liên quan đến máy tính như vỏ case, nguồn/ PSU, tản nhiệt khí/ nước, đế tản nhiệt cho laptop và một số thiết bị ngoại vi khác. Được thành lập vào năm 1992 và có trụ sở chính được đặt tại Đài Loan.

Tản khí Cooler Master T2 mini

Tản khí Cooler Master T2 mini được thiết kế theo kiểu dáng tản nhiệt khí áp trực tiếp vào CPU có kích thước 88 x 77 x 117 mm nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích trong case PC hỗ trợ cho việc tinh chỉnh, thiết kế case theo phong cách của người dùng trở nên dễ dàng hơn. Bộ tản nhiệt được thiết kế với hai ống dẫn nhiệt và được kết cấu bởi các vảy nhôm giúp giảm thiểu nhiệt độ tối đa cho CPU khi đang trong quá trình sử dụng.

Tản khí Cooler Master T2 mini

Tản khí Cooler Master T2 mini được trang bị với bộ quạt 7 cánh được làm bằng chất liệu nhựa bền, có kích thước 80 x 80 x 25 mm và sử dụng loại rifle bearing (sự kết hợp tuyệt vời giữa sleeve bearing và ball bearing) giúp cho quạt không bị giới hạn ở vị trí hoạt động và có khả năng vận hành êm ái, cùng với độ bền cao. Bộ quạt có có số vòng quay 2200 RPM ±10%, luồng khí quạt 2.1 mm H2O ±10% và độ ồn chỉ 22 dB đảm bảo cho CPU của người dùng luôn được giữ ở nhiệt độ ổn định trong mọi môi trường. Hơn nữa, với độ bền quạt lớn hơn 40,000 giờ hoạt động hỗ trợ cho việc sử dụng lâu dài của người dùng.

Tản khí Cooler Master T2 mini

Tản khí Cooler Master T2 mini tương thích với với các loại Intel® Socket 1156 / 1155 / 1151 / 1150 / 775 socket và AMD® AM4 / AM3+ / AM3 / AM2 / FM2+ / FM2 / FM1 socket thông dụng trên thị trường hiện nay. Tản khí sử dụng kết nối 3 pin thông dụng, thích hợp sử dụng với các mainboard thịnh hành trên thị trường hiện nay.

Tản khí Cooler Master T2 mini

Ngoài ra, Tản khí Cooler Master T2 mini còn được đi kèm với giá đỡ tiện lợi, chắc chắn giúp cho người dùng có thể dễ dàng tháo, lắp, vệ sinh hoặc thay thế quạt hoặc bộ tản nhiệt.

Tản khí Cooler Master T2 mini

Comment
Share