19010101

Giới thiệu đèn bàn thông minh Xiaomi MI LED

Được thiết kế theo phong cách tối giản như các sản phẩm Xiaomi, đèn bàn Xiaomi MI LED lấy màu trắng làm chủ đạo và ngoại hình không có gì rườm rà cũng như họa tiết trang trí. Tuy đơn giản nhưng thiết kế của Xiaomi lại rất thanh thoát và toát lên vẻ sang trọng.

đèn bàn thông minh Xiaomi MI LED

Đa tính năng, nhiều chế độ tùy chỉnh

Với 4 chế độ tùy chỉnh gồm chế độ tập trung, chế độ đọc, chế độ PC và chế độ dành cho trẻ em, bạn có thể điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau.

Người dùng có thể tùy chỉnh thời gian để tập trung hoặc nghỉ ngơi bằng cách chuyển sang các chế độ ánh sáng khác nhau. Chế độ lấy nét tập trung sử dụng kĩ thuật pomodoro giúp người dùng trở nên hiệu quả hơn và bảo vệ mắt.

đèn bàn thông minh Xiaomi MI LED

Đèn thông minh này chỉ có một nút bấm duy nhất nhưng có thể điều chỉnh được nhiều chức năng khác nhau, cụ thể:

  • Nhấn một lần để mở/ tắt đèn.
  • Xoay vòng theo hướng + / – để tăng / giảm độ sáng đèn.
  • Nhấn và xoay để thay đổi nhiệt độ màu.

đèn bàn thông minh Xiaomi MI LED

Khi không dùng smarphone, bạn có thể sử dụng nút bấm này để điều khiển những chức năng cơ bản nhất. Còn khi sử dụng bằng app trên smartphone, bạn có thể dùng đến những tính năng đặc biệt hơn như chuyển nhanh sang chế độ đọc sách (đèn sáng trắng), dùng máy tính (đèn vàng) và chế độ trẻ em (đèn sẽ chỉ cho phép thay đổi nhiệt độ màu từ 2.700K đến 4.000K nhằm bảo vệ mắt của trẻ nhỏ).

Ngoài ra, với ứng dụng trên smartphone, người dùng còn có thể bật / tắt, thay đổi độ sáng, nhiệt độ màu từ xa và đặc biệt là có thể hẹn giờ tắt đèn.

đèn bàn thông minh Xiaomi MI LED

Bản lề được dựng chính xác, sử dụng bền lâu

Bản kề được xây dựng lâu dài và được thiết kế hoàn toàn bằng kim loại. Ngay cả sau khi mở và đóng cửa 10.000 lần, nó mất hiệu suất chỉ 17% và tiếp tục hoạt động bình thường.

đèn bàn thông minh Xiaomi MI LED

 

 

 

Comment
Share