18120320

Bàn phím + Chuột Sumtax Fox-4

Bàn phím

Bàn phím Sumtax Fox-4 có kích thước phổ thông gồm 104 phím. Mặt trước của bàn phím được gia công từ chất liệu nhựa nhám đem lại cảm giác sờ rất mịn ở đầu ngón tay. Các phím có độ sâu khoảng 1.6mm, hành trình vừa vặn giúp người dùng lướt nhanh khi đánh văn bản.

Các ký tự được in ép nhiệt hiện đại cho độ rõ nét cao, người dùng có thể nhìn thấy rõ chữ ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu. Đồng thời nó còn giúp cải thiện độ bền của chữ, tránh tình trạng chữ bị bong tróc trong thời gian sử dụng.

Mặt sau có bố trí 2 feet dạng gập giúp tinh chỉnh độ dốc giúp người dùng bấm phím thoải mái hơn. Ngoài ra bàn phím Sumtax Fox-4 còn có thể bảo vệ bàn phím hoàn hảo với các lỗ thoát nước thông minh được thiết kế đằng sau. Bạn có thể làm việc thoải mái với ly coffee bên cạnh cả ngày dài mà không phải lo nếu có lỡ làm đổ xuống bàn phím.

Bàn phím Sumtax Fox-4 sử dụng đầu cắm USB 2.0 phù hợp với các thiết bị PC, laptop,… Với co chế plug and play chỉ cần cắm bàn phím vào là đã có thể sử dụng ngay lập tức mà không cần bất kì phần mềm khác.

Bàn phím + Chuột Sumtax Fox-4

Chuột

Nằm trong gói sản phẩm là sự góp mặt của chú Chuột Sumtax Fox-4, không chỉ mang đến thiết kế đột phá tiện dụng cả 2 tay, mà khả năng sử dụng đem lại cũng không hề làm ta thất vọng. Đầu tiên là về ngoại hình của Chuột máy tính Sumtax Fox-4 USB, sở hữu thiết kế đúng như tên gọi Sumtax Fox , với kiểu dáng nhỏ gọn như một con cáo ranh mãnh, kèm theo là các đường cong bo tròn rất bắt mắt.

Các phím bấm được bố trí hợp lý giúp sử dụng một cách dễ dàng. Với độ cảm biến quang học cao, những thao tác chuột trở nên nhanh chóng và linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn như làm việc, học tập hay chơi game giải trí. Đầu cắm USB cho tốc độ kết nối và xử lý tín hiệu chính xác cùng tính năng Plug and Play giúp bạn đồng bộ với máy tính và sử dụng tức thời.

Bộ đôi sản phẩm tương thích với đa dạng các hệ điều hành phổ biến hiện nay như: Windows XP, Windows 7, Windows 8, Mac OS,…

Comment
Share