18120234

Giới thiệu/ Đánh giá Chuột máy tính BenQ Zowie EC2A

Chuột máy tính BenQ Zowie EC2A được thiết kế và sản xuất bởi hãng BenQ ( tên đầy đủ là BenQ Corporation ) – là một công ty đa quốc gia chuyên về buôn bán và tiếp thị các sản phẩm công nghệ, điện tử gia dụng, điện toán, thiết bị liên lạc và sản xuất các thiết bị ngoại vi cho máy tính, màn hình TFT LCD, máy chiếu, các thiết bị đa phương tiện. Công ty được thành lập vào năm 2001 và có trụ sở chính được đặt tại Đài Loan.

Chuột máy tính BenQ Zowie EC2A phú hợp với mọi game thủ việt nam

Thiết kế đẹp mắt, tinh tế

Chuột máy tính BenQ Zowie EC2A thuộc dòng các sản phẩm Zowie với tông màu trắng trang nhã phù được thiết kế nhỏ gọn chuyên dùng cho các game thủ Việt Nam. Với thiết kế vỏ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chắc chắn bảo vệ cho các linh kiện bên trong chuột không bị hư hại bởi các chấn động bất chợt.

Chuột máy tính BenQ Zowie EC2A thiết kế đẹp mắt tinh tế

Hai phím phụ trợ linh hoạt

Chuột máy tính BenQ Zowie EC2A được thiết kế với 2 nút phụ trợ ở bên hông trái giúp cho các game thủ có thêm nhiều lựa chọn hơn trong việc cài đặt các macro để cho ra các phản xạ nhanh chóng trong các trận đấu căng thẳng, kịch tính.

Mắt cảm biến Pixart 3310 hiện đại

Chuột máy tính BenQ Zowie EC2A được tích hợp mắt cảm biến thế hệ mới Pixart 3310 với 4 chọn lựa chính về tốc độ chuột 400/ 800/ 1600/ 3200 DPI đem đến sự chính xác, ổn định giúp các game thủ có những pha xử lý tình huống tuyệt vời, ân tượng trong các game thi đấu như CS:Go, Liên Minh Huyền Thoại,….

Chuột máy tính BenQ Zowie EC2A mắt cảm biến hiện đại

Chất lượng khi sử dụng

Chuột Zowie EC2A đã cảm thấy được sự êm ái và thích thú bởi bề mặt phủ cao su (không nhám) của nó, cho cảm giác rất chắc chắn, độ bám cực kì tốt, không hề bị trượt hay hụt tay khi chơi game. Hơn nữa, khi sử dụng lâu trong thời gian dài, dù là bàn tay có ra mồ hôi hay không, lớp phủ bề mặt này vẫn cực tốt, không hề bị bong tróc hay có hiện tượng ám màu và cũng rất dễ dàng vệ sinh nếu bị bấm bẩn do mồ hôi tay hay các điều kiện bên ngoài (bụi bặm, …), bạn chỉ cần dùng vải ướt lâu nhẹ là bề mặt hoàn toàn sạch.

Kết nối thông dụng

Chuột máy tính BenQ Zowie EC2A sử dụng trang bị cổng USB để kết nối thuận tiện với PC, laptop là dùng được ngay không cần cài đặt driver. Dây cáp có độ dài 2m và được thiết kế với chất liệu cao su bền bỉ, dẻo dai giúp cho người dùng có thể dễ dàng quấn, gấp gọn thoải mái mà vẫn đảm bảo các lõi dây bên trong không bị hư hại.

Chuột máy tính BenQ Zowie EC2A thuận tiện việc cầm đi cầm lại dễ dàng

Comment
Share