18120219

Là sản phẩm chuột chuyên dụng dành cho các designer, chuột máy tính Microsoft Designer Bluetooth Mouse là một công cụ làm việc cực kỳ hiện đại và chất lượng.

Với thiết kế đối xứng, người sử dụng có thể dùng chuột bằng cả tay trái và tay phải, mang lại sự lựa chọn thoải mái nhất cho mọi nhu cầu sử dụng.

Với lớp vỏ làm bằng nhựa cao cấp được phủ một lớp chống bám vân tay, sản phẩm nổi bật với màu đen cá tính và toát lên vẻ cao cấp. Lớp phủ này còn tỏ ra rất hữu dụng khi có độ bám tốt, tránh tình trạng tuột tay khỏi chuột trong quá trình sử dụng.

Bề mặt dưới chính là mắt quang học được hỗ trợ laser mà Microsoft đã quảng cáo với độ chính xác cực cao đến từ tiêu chuẩn công nghệ Bluetooth 4.0. Đặc biệt hơn nữa, mắt quang học này cũng hỗ trợ sử dụng chuột ở các mặt phẳng khác nhau mà vẫn giữ được độ chín

Là một thiết bị Bluetooth nhưng chú chuột này có thể hoạt động tốt với năng lượng từ pin. Việc sử dụng 3 chiếc pin AAA sẽ mang lại một khả năng làm việc bền bỉ và dễ dàng thay đổi khi có dấu hiệu cạn kiệt.

Comment
Share