18120146 – 1

Tai nghe Somic G936 Led (USB 7.1) (Đen) là sản phẩm cao cấp nhất trong số đó, với thiết kế dạng cực kỳ “hầm hố” và góc cạnh phù hợp với các game thủ đẳng cấp.

Thiết kế tuyệt vời thích hợp cho mọi game thủ 

G936 thuộc dòng tai nghe cao cấp của hàng Somic, nên không chỉ được chăm chút về chất âm, kiểu dáng của tai nghe cũng được chăm chút. Với vẻ ngoài mạnh mẽ, cùng tông màu đen cá tính, giúp nhận biết ngay tai nghe là dành riêng cho game thủ. Cả phần ốp tai, vòng quai đeo đều được thiết kế khá chắc chắn và sử dụng da rất chắc chắn. Đệm bọc dày giúp ngăn tạp âm cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mọi âm thanh khi sử dụng.

Chất lượng âm thanh của tai nghe Somic G936

Tai nghe chơi game Somic G936 là tai nghe chơi game chuyên nghiệp nhất hiện nay của Somic với công nghệ giả lập âm thanh 7.1 tiên tiến, cùng cặp driver có kích thước lớn 50mm và công nghệ khử ổn của micrphone kép ENC.

Công nghệ giả lập âm thanh vòm 7.1 với chip xử lý thế hệ mới cho âm thanh được tái tạo một cách chính xác, giúp game thủ có thể cảm nhận được không gian và tiếng động trong game một cách chuẩn xác.

Cặp Driver kích thước lớn 50mm giúp âm thanh được tái tạo một cách chính xác, sống động và có khả năng phân tần, bóc tách lớp cực kỳ ấn tượng.

4 Chế độ âm thanh chuyên nghiệp giúp điều chỉnh hiệu ứng âm thanh cho phù hợp với nhu cầu sử dụng: PUBG, LOL, CCF, MOVIE phù hợp với các tựa game và nhu cầu khác nhau.

Micro tích hợp cùng cồng kết nối USB

Microphone kép giúp đàm thoại chất lượng cao nhất với khả năng loại bỏ tạp âm tốt hơn các thế hệ trước. Khả năng cách âm tuyệt vời giúp game thủ không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài.

 

Comment
Share