18120118

Giới thiệu Miếng lót chuột Razer Goliathus Control Fissure Small

Razer Goliathus Control Fissure Small thuộc dòng Lót chuột cao cấp được làm bằng vải đến từ Razer, với kích thước nhỏ gọn nhắm đến những game thủ có không gian giới hạn hay có nhu cầu đi lại nhiều.

miếng lót chuột Razer Goliathus Control Fissure Small

Razer Goliathus Control Fissure Small có bề mặt được thiết kế bằng các sợi vải đặc biệt tạo ra độ ma sát vừa đủ, giúp cho thao tác di chuyển Chuột chơi game trở nên chính xác hơn, đồng thời vẫn giúp cho game thủ có được sự thoải mái tốt nhất ở phần cổ tay sau một thời gian dài sử dụng.

Bên cạnh đó, bề mặt của Goliathus Control Fissure Small còn có khả năng tương thích tốt với tất cả các loại cảm biến phổ biến hiện nay bao gồm OpticalLaser duy trì chuyển động của Chuột chơi game luôn ở trạng thái ổn định nhất.

miếng lót chuột Razer Goliathus Control Fissure Small

Razer Goliathus Control Fissure Small có phần viền được bo viền với những đường chỉ chi tiết và chắc chắn, giúp hạn chế triệt để hiện tượng bong tróc thường thấy ở những mẫu Lót chuột không được bo viền. Phía dưới của Razer Goliathus Control Fissure Small là một lớp chống trượt có độ bám bề mặt rất cao giúp cho game thủ không phải bị làm phiền bởi vấn đề xe dịch Lót chuột trong các trận đấu game căng thẳng.

Cùng với độ dày là 3 mm, không quá mỏng cũng như quá dày, không khỏi ngạc nhiên khi Razer Goliathus Control Fissure Small là một trong những mẫu Lót chuột được nhiều game thủ yêu thích như những phiên bản Goliathus trước đây của Razer.Miếng lót chuột Razer Goliathus Control Fissure Small

 

Comment
Share