18120104

Chuột máy tính Redragon Phoenix M702-2 RGB

Đánh giá chi tiết về Chuột máy tính Redragon Phoenix M702-2 RGB – Mang đến cho các game thủ trải nghiệm gaming sống động, đặc sắc với cộng nghệ thiết kế của Redragon.

Chuột máy tính Redragon Phoenix M702-2 RGB được thiết kế và sản xuất bởi hãng Redragon – một công ty chuyên về thiết kế và sản xuất các linh kiện, thiết bị ngoại vi cho máy tính như chuột, bàn phím,… có thiết kế đẹp mắt với chất lượng tuyệt vời. Công ty được thành lập vào năm 1996 và có trụ sở chính được đặt tại Mỹ.

Chuột máy tính Redragon Phoenix M702-2 RGB

Chuột máy tính Redragon Phoenix M702-2 RGB được thiết kế chuyên biệt dành cho các game thủ với tông màu đen mạnh mẽ, có kích cỡ 127 x 66 x 38 mm và khối lượng vừa phải với hai bên hông được thiết kế chống trượt tạo cảm giác chơi game thoải mái cho các game thủ khi “chiến” game. Chuột được làm bằng chất liệu nhựa ABS chắc chắn bảo vệ các linh kiện bên trong không bị hư hại.

Chuột máy tính Redragon Phoenix M702-2 RGB

Chuột máy tính Redragon Phoenix M702-2 RGB được thiết kế với kiểu dáng thông minh, đối xứng hỗ trợ cho các game thủ, thuận tay trái hoặc phải có kiểu dáng cầm chuột Claw GripPalm Grip, Fingertip Grip. Cùng với nó, chuột còn được thiết kế với 2 nút phụ trợ ở bên hông bên trái và phải tiện hơn cho các game thủ thuận tay phải/ trái mang đến cho các game thủ nhiều lựa chọn hơn trong việc cài đặt các macro hỗ trợ cho các tựa game Moba, FPS, RTS, MMORPG,…

Chuột máy tính Redragon Phoenix M702-2 RGB

Chuột máy tính Redragon Phoenix M702-2 RGB được thiết kế với các chân đệm TEFLON bền bỉ đảm bảo chuột có thể di chuyển mượt mà trên bàn di chuột giúp cho các game thủ có các phản xạ chính xác ở các trận đấu kịch tính trong game.

Chuột máy tính Redragon Phoenix M702-2 RGB

Chuột máy tính Redragon Phoenix M702-2 RGB được trang bị với switch OMRON có độ bền lên tới 10 triệu lần nhấn, khá là bền so với một con chuột gaming ở giá thành từ 1,000,000 VND trở xuống. Ngoài ra, chuột còn được trang bị với bộ phận điều chỉnh độ nặng tiện lợi với 5 cục kim loại 2g (mỗi viên) giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chuột sao cho phù hợp với cảm giác cầm, nắm của người dùng.

Chuột máy tính Redragon Phoenix M702-2 RGB

Cùng với nó, chuột cũng được được trang bị với bộ cảm biến quang học có DPI tối đa là 10,000 và 5 mức độ DPI được cài đặt sẵn: 500 – 1000 – 2000 – 3000 – 5000 và người dùng có thể thay đổ các mức độ này dễ dàng thông qua nút điều chỉnh DPI được đặt ở phía sau con lăn giúp cho các game thủ có thể xử lý với tốc độ nhanh chóng trong các tình huống căng thẳng ở trong các tựa game thi đấu Esport như Liên Minh Huyền Thoại, CS:GO, StarCraft,…

Chuột máy tính Redragon Phoenix M702-2 RGB

Chuột máy tính Redragon Phoenix M702-2 RGB được thiết kế với hệ thống đèn LED RGB backlight ấn tượng hộ trợ tới 16,8 triệu màu sắc mang đến phong cách độc đáo cho không gian gaming của các game thủ. Người dùng có thể dễ dàng tuỳ chọn 8 chế độ trình chiếu qua ứng dụng có thể tải về trong đĩa driver đi kèm với chuột, thay đổi màu sắc tương thích với mức độ DPI đang sử dụng giúp cho người dùng có thể dễ dàng theo dõi mức độ DPI đang sử dụng.

Chuột máy tính Redragon Phoenix M702-2 RGB

Ngoài ra, ứng dụng trong đĩa driver đi kèm với Chuột máy tính Redragon Phoenix M702-2 RGB còn cho phép người dùng có thể dễ dàng thay đổi cài đặt của chuột như độ nhạy, tốc độ con lăn, polling rate, tốc độ click chuột. Và các cài đặt sẽ được lưu vào trong các profile của ứng dụng, người dùng có thể dễ dàng chọn các profile thông qua nút bấm ở mặt đáy của chuột sao cho phù hợp với trải nghiệm chơi game của người dùng.

Chuột máy tính Redragon Phoenix M702-2 RGB

Chuột máy tính Redragon Phoenix M702-2 RGB sử dụng kết nối USB 2.0 thông dụng với đầu cắm được mạ vàng chống gỉ đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho thiết bị, tương thích với các hệ điều hành Windows, Mac OS, cắm vào là sử dụng được ngay lập tức. Dây cáp có độ dài 1,8 m được bện kevlar chắc chắn, dẻo dai, bền giúp cho người dùng có thể quấn, gấp thoải mái mà vẫn đảm bảo cho các lõi dây bên trong không bị hư hại. Ngoài ra, trên dây còn được thiết kế với cục chống nhiễu đảm bảo tín hiệu luôn được truyền đi chính xác, không gây ảnh hưởng khó chịu đến trải nghiệm chơi game cho các game thủ.

Chuột máy tính Redragon Phoenix M702-2 RGB

Comment
Share