18110075

ViewSonic VG2448 là màn hình 1080p 24 inch

Với các tính năng nâng cao năng suất bao gồm công nghệ IPS và thiết kế tiện dụng cao cấp cho văn phòng hiện đại. Sử dụng công nghệ SuperClear® IPS và độ phân giải 1080p, VG2448 mang lại hình ảnh sắc nét, rõ ràng từ mọi góc nhìn. Thiết kế thông minh tiện lợi tiên tiến cung cấp phạm vi rộng nhất cho các điều chỉnh tùy chỉnh hiện có để mang đến sự thoải mái tối đa, bao gồm trục xoay kép, xoay, điều chỉnh độ cao và độ nghiêng 40 ° ấn tượng, cho phép bạn sử dụng màn hình trong khi đứng và thảo luận nhóm chiến lược xung quanh màn hình. VG2448 sử dụng bao bì thân thiện với môi trường và cung cấp khả năng cài đặt nhanh chóng và dễ dàng thông qua giá đỡ Quick Release. Chân đế có thể gắn kết với máy khách qua ứng dụng đám mây cùng với các tính năng thiết kế quản lý cáp, giúp VG2448 hoàn hảo cho việc triển khai trong các môi trường dựa trên đám mây. Các tùy chọn kết nối linh hoạt bao gồm đầu vào HDMI, DisplayPort, VGA và USB 3.0.

VG2448 (2)

Tăng Hiệu Suất Làm Việc

Tận hưởng mọi chi tiết với tính năng xoay tiên tiến bao gồm điều chỉnh xoay, chỉnh và điều chỉnh chiều cao để cung cấp phạm vi tùy chỉnh lớn hơn cho độ thoải mái tối đa, VG2448 là màn hình đầu tiên có góc nghiêng 40 °, cho phép bạn sử dụng màn hình khi đứng hoặc có cuộc thảo luận nhóm chiến lược xung quanh màn hình.

Xoay ± 90 ° Xoay ± 60 ° Nghiêng 40 ° ~ -5 ° Điều chỉnh chiều cao  0 ~ 130mm

Viền Siêu Mỏng

VG2448 được thiết kế với khung bezel mỏng ở 3 cạnh, giúp màn hình trông rõ đẹp và có thể trình chiếu liền mạch khi được sử dụng trong thiết lập nhiều màn hình. Cạnh bên trong của khung bezel được đặt góc cạnh để hướng người dùng tập trung vào giữa màn hình

VG2448 (5)

Trải Nghiệm Ở Mọi Góc Nhìn

Tận hưởng màu sắc chính xác và sinh động với mức độ sáng nhất quán bất kể điểm thuận lợi của bạn. Với công nghệ SuperClear® IPS Panel, màn hình loạt VG48 mang đến chất lượng hình ảnh giống nhau cho dù bạn đang nhìn vào màn hình từ phía trên, bên dưới, mặt trước hoặc mặt bên.

Đạt Chứng Nhận Tiêu Thụ Năng Lượng Thấp

VG2448 đã được thiết kế với hiệu quả năng lượng trong tâm trí người sản xuất. Với chứng nhận từ Energy Star 7.0 và EPEAT Gold, Chế độ sinh thái Eco mode của VG2448 tiêu thụ ít năng lượng hơn, dẫn đến lượng khí thải carbon ít hơn và giảm chi phí đầu vào văn phòng.

VG2448 (6)

Energy Star 7.0   EPEAT Gold

VG2448 (8)

Đóng Gói Thân Thiện Với Môi Trường

Các bao bì được sử dụng cho VG2448 là hoàn toàn có thể tái chế và sử dụng giấy thay vì EPS nguy hiểm (polystyrene). Các vật liệu nhựa bổ sung, chẳng hạn như tay cầm, đã được thay thế bằng thiết kế cái khe nắm và phần bên ngoài của bao bì chỉ in màu đơn sắc.

VG2448 (1)

Bao bì giấy

Âm Thanh Sống Động

Được thiết kế tích hợp loa kép, VG2448 nổi bật với hiệu suất màn hình đáng kinh ngạc với âm thanh nổi sống động cho trải nghiệm đa phương tiện hoàn chỉnh.

VG2448 (4)

Công Nghệ Bảo Vệ Mắt

Công nghệ chống nhấp nháy và bộ lọc ánh sáng xanh giúp loại bỏ sự mỏi mắt do các tia sáng xanh có hại khi làm việc lâu trên màn hình máy tính.

ViewMode: Tối Ưu Trải Nghiệm

VG2448 có tính năng ViewMode độc ​​quyền của ViewSonic, bao gồm các giá trị “Game”, “Phim”, “Web”, “Văn bản”, “Mono” và “Mac”. Các giá trị đặt trước này tăng cường đường cong gamma, nhiệt độ màu, độ tương phản và độ sáng để phân phối trải nghiệm xem tối ưu hóa cho từng hoàn cảnh cụ thể.

Tích Hợp Treo Tường VESA

Gắn màn hình chính xác theo ý thích của bạn bằng cách sử dụng thiết kế treo tường VESA 100 x 100mm của màn hình.

 

 

 

Comment
Share