191000086

Giới thiệu tổng quan về Kem chống & trị hăm hữu cơ Azetabio (Ý).

Kem chống & trị hăm hữu cơ Azetabio (Ý) được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Azetebio – là một nhà sản xuất chuyên về nghiên cứu, phát triển và sản xuất các dòng sản phẩm hữu cơ dành cho mẹ và bé hàng đầu tại Ý được ICEA (Viện Chứng nhận đạo đức môi trường Châu Âu) chứng nhận đạt tiêu chuẩn sản phẩm thiên nhiên, cam kết đem đến cho người dùng sản phẩm hữu cơ hoàn toàn tự nhiện, không độc hại.

Kem chống & trị hăm hữu cơ Azetabio (Ý)_1

Kem chống & trị hăm hữu cơ Azetabio (Ý) với thành phần 100% hữu cơ từ dầu hạt Sachi – loại hạt hoàn toàn tự nhiên từ rừng Amazon – cung cấp nguồn Omega 3,6,9 cao nhất trong các loại dầu hạt, gấp đến 40 lần dầu ô liu, thích hợp trong việc dưỡng da và có hiệu quả cao trong việc chống và trị hăm ở trẻ nhỏ.

Kem chống & trị hăm hữu cơ Azetabio (Ý) có chiết xuất hữu cơ tự nhiên cùng quy trình sản xuất hiện đại mang tới sản phẩm lành tính, thân thiện với làn da nhạy cảm của bé, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Ngoài thành phần là dầu hạt Sachi quý giá, Kem chống & trị hăm hữu cơ Azetabio (Ý) còn được kết hợp hài hòa với các vitamin A và E tạo độ đàn hồi và hydrat hóa các lớp biểu bì da, giúp ngăn chặn và điều trị hăm hiệu quả.

Đặc biệt, với mục đích sản xuất sản phẩm dành riêng cho bé yêu, Kem chống & trị hăm hữu cơ Azetabio (Ý) không chứa cồn, không chất tạo màu, không hương liệu, không parabens, không gây kích ứng da,… phù hợp và thân thiện với cơ thể non nớt của bé.

Comment
Share