18120085

Đánh giá/ Giới thiệu về Chuột máy tính không dây Apple Magic 2 – MRME2ZA/A (Xám,Đen).

Chuột máy tính không dây Apple Magic 2 – MRME2ZA/A (Xám,Đen) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Apple – là một tập đoàn công nghệ máy tính, có kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế, sản xuất, phát triển phần cứng, phần mềm, điện thoại di động,… Công ty được thành lập vào năm 1976 và có trụ sở chính được đặt tại California, Hoa Kỳ.

Chuột máy tính không dây Apple Magic 2 - MRME2ZA-A (Xám,Đen)_1 Chuột máy tính không dây Apple Magic 2 – MRME2ZA/A (Xám,Đen) được thiết kế với kiểu dáng mỏng nhẹ có kích thước 113,5mm x 57,1mm x 21,6mm và khối lượng 99g dễ dàng cất giữ, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của người dùng.

Chuột máy tính không dây Apple Magic 2 - MRME2ZA-A (Xám,Đen)_2

Chuột máy tính không dây Apple Magic 2 – MRME2ZA/A (Xám,Đen) có thiết kế thông minh, đối xứng hỗ trợ cho những người thuận tay trái hoặc tay phải đem đến sự thoải mái cho công việc cũng như chơi game tới người dùng. Hơn nữa, chuột cũng được trang bị với bề mặt Multi-Touch giúp cho người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác đơn giản như lướt web, hoặc kéo lên/ xuống các văn bản, tài liệu.

Chuột máy tính không dây Apple Magic 2 - MRME2ZA-A (Xám,Đen)_3

Chuột máy tính không dây Apple Magic 2 – MRME2ZA/A (Xám,Đen) được trang bị với bộ cảm biến chính xác giúp cho người dùng có thể cảm nhận chính xác khi con trỏ trên màn hình di chuyển đồng thời khi di chuột, không bị trễ, gây ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm của người dùng.

Chuột máy tính không dây Apple Magic 2 - MRME2ZA-A (Xám,Đen)_4

Chuột máy tính không dây Apple Magic 2 – MRME2ZA/A (Xám,Đen) còn được thiết kế với pin năng lượng tích hợp, có thể vừa dùng vừa sạc mà không cần phải thay mang đến trải nghiệm liền mạch hỗ trợ cho công việc của người dùng, tránh tình trạng thiết bị hết năng lượng giữa chừng khi đang sử dụng. Chuột máy tính không dây Apple Magic 2 – MRME2ZA/A (Xám,Đen) sử dụng kết nối không dây bluetooth tiện lợi hoặc có thể kết nối trực tiếp với máy tính MAC của người dùng.

Chuột máy tính không dây Apple Magic 2 - MRME2ZA-A (Xám,Đen)_5

Comment
Share