1501668

Tai nghe Sony MDR-E9LP/WICE (Trắng) là dòng tai nghe in-ear của hãng Sony, có thiết kế khá gọn nhẹ giúp người nghe có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Âm thanh của tai nghe cũng được đánh giá cao cho người dùng tần hưởng một không gian âm nhạc mới chất lượng hơn.

Tai-nghe-Sony-MDR-E9LP-WICE -Trang-1

Thiết kế nhỏ gọn của tai nghe MDR-E9LP/WICE

Tai nghe Sony Earpod MDR-E9LP có trọng lượng khá nhẹ chỉ có 6g và có kiểu dáng khá trẻ trung phù hợp với những bạn trẻ năng động, hiện đại. Đường kính tai nghe 13,5mm  khá vừa tai, được trang bị thêm miếng đệm dù nghe lâu cũng tạo cảm giác thoải mái.

Chất âm rõ nét

Tai nghe sở hữu dải tần âm thanh rộng lên đến 18 – 22kHz mang lại những âm thanh rõ nét và chân thực nhất, truyền tải những giai điệu từ sôi động đến trầm lắng. Đuôi căm sử dụng chất liệu nam châm neodymium 300kJ/m3 có tác dụng tái tạo âm bass mạnh mẽ và phản hồi âm trầm tốt hơn. Độ nhạy đầu vào 104dB/mW, trở kháng 16ohm, Sony Earpod MDR-E9LP sẽ cho bạn những trải nghiệm âm nhạc toàn vẹn hơn.

Tai-nghe-Sony-MDR-E9LP-WICE -Trang-2

Kết nối đa phương tiện với jack cắm 3.5mm

Tai nghe MDR-E9LP/WICE được trang bị jack cắm 3.5mm tương thích với hầu hết các loại jack của thiết bị điện từ từ điện thoại, máy tính, laptop, máy tính bằng, mp3,…. Dây của tai nghe có chiều dài lên đến 1.2m tạo sự thoải mái khi sử dụng, giúp bạn có thể thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi thoải mái.

Comment
Share