18120006

Màn hình chơi game ROG Swift PG27UQ – 27” 4K UHD (3840 x 2160)

Tính năng nổi bật

  • Màn hình chơi game 27 inch 4K UHD (3840 x 2160) HDR có tần số quét 144Hz có thể ép xung mang lại các hình ảnh chơi game siêu mịn
  • NVIDIA G-SYNC HDR mang lại độ tương phản và màu sắc sống động như thật, làm nổi bật các màu trắng sáng nhất và các màu đen sẫm màu nhất mang lại các chi tiết chưa từng có trước đó
  • Màn hình IPS chấm lượng tử có gam màu DCI-P3 rộng cung cấp màu sắc trung thực và màu sắc mượt mà hơn
  • Công nghệ ASUS Aura Sync tạo ra ánh sáng xung quanh phong phú và hỗ trợ đồng bộ hóa với các bộ phận và thiết bị ngoại vi có bật Aura
  • Hiệu ứng Ánh sáng ROG mới có logo ROG để tạo ra không khí hoàn hảo cho thiết lập chơi game của bạn

Màn Hình ASUS 27 INCHES PG27UQ - tính năng

ASUS-ROG-PG27UQ-27 ASUS-ROG-PG27UQ-27 ASUS-ROG-PG27UQ-27 ASUS-ROG-PG27UQ-27 ASUS-ROG-PG27UQ-27 ASUS-ROG-PG27UQ-27 ASUS-ROG-PG27UQ-27 ASUS-ROG-PG27UQ-27 ASUS-ROG-PG27UQ-27

XEM TƯƠNG LAI CỦA TRÒ CHƠI

ROG Swift PG27UQ là một màn hình chơi game 4K UHD G-SYNC™ HDR có tần số quét 144Hz có thể ép xung để chơi trò chơi liên tục. Màn hình IPS 27 inch này có công nghệ chấm lượng tử mang lại một thế hệ game mới. Nó cung cấp một gam màu DCI-P3 rộng cho màu sắc trung thực hơn và màu sắc mượt mà hơn, và công nghệ HDR cung cấp các chi tiết sống động và độ tương phản như thật. Ngoài ra, bộ cảm biến ánh sáng tích hợp tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình tùy theo điều kiện ánh sáng của môi trường của bạn. Và với Aura Sync, Tín hiệu Ánh sáng ROG và Ký hiệu Ánh sáng, bạn có thể tùy chỉnh thiết lập chơi game của mình cho phù hợp với phong cách của riêng mình. Xem tương lai của trò chơi với ROG Swift PG27UQ.

Màn Hình ASUS 27 INCHES PG27UQ xem tương lai trò chơi

4K UHD với 144Hz siêu nhanh

ROG Swift PG27UQ là màn hình đầu tiên chạy nội dung 4K UHD (3840 x 2160) ở tốc độ làm mới 144Hz, cung cấp cho người chơi các hình ảnh có độ nét cực cao với tốc độ khung hình cực kỳ mượt mà và thời gian phản hồi 4ms. Cản nhận mức độ chi tiết chưa từng có, hình ảnh sắc nét và văn bản sắc nét.

Dải tương phản động mở rộng (High Dynamic Range – HDR) với chức năng kiểm soát đèn nền LED 384 khu vực

ROG Swift PG27UQ có công nghệ HDR mang lại phạm vi chiếu sáng gần với những gì mắt người có thể trải nghiệm, và cung cấp phạm vi màu rộng hơn so với màn hình truyền thống. Các màu trắng sáng nhất và các màu đen tối nhất có thể mang lại các chi tiết hơn bao giờ hết.

PG27UQ là màn hình chơi game đầu tiên và duy nhất có chứng nhận DisplayHDR 1000, tiêu chuẩn hoàn toàn mở của ngành công nghiệp màn hình hiển thị xác định chất lượng HDR, bao gồm độ sáng, gam màu, độ sâu bit và thời gian tăng không chỉ hướng đến màn hình chơi game mà còn màn hình cho các chuyên gia, những người đam mê và những người tạo dựng nội dung.

Với tính năng làm mờ cục bộ, đèn nền LED của nó được kiểm soát động trên 384 khu vực, mang lại độ tương phản rất cao cho những cảnh tối trông tự nhiên và phong phú hơn. Có thể chọn bật và tắt đèn LED để tạo ra một loạt các độ sáng động cho một hình ảnh sắc thái phong phú hơn. Và với hỗ trợ HDMI, bạn có thể tận hưởng nội dung HDR 4K vô cùng chi tiết với bảng điều khiển* của mình và xem video tuyệt đẹp trên thiết bị phát trực tuyến yêu thích của mình.

Màn Hình ASUS 27 INCHES PG27UQ - HDR

Màn hình IPS chấm lượng tử mang lại gam màu DCI-P3 tiêu chuẩn điện ảnh

Màn hình IPS với công nghệ chấm lượng cung cấp hình ảnh màu chính xác và hỗ trợ gam màu DCI-P3 tiêu chuẩn điện ảnh. DCI-P3 cho phép dải màu rộng hơn sRGB, mang lại sự tái tạo màu sắc trung thực hơn.

Công nghệ NVIDIA G-SYNC

ROG Swift PG27UQ có công nghệ hiển thị NVIDIA® G-SYNC™ mang lại hình ảnh chơi game mượt mà và nhanh nhất, loại bỏ hiện tượng rách màn hình và giảm thiểu độ trễ màn hình và độ trễ nhập. Tận hưởng các game bắn súng, thể thao và hành động phiêu lưu đầu tiên mới nhất với tốc độ khung hình siêu nhanh, ngay cả ở các cài đặt đồ họa cao nhất!

Dấu hiệu Ánh sáng Tùy chỉnh

Bộ công cụ trình chiếu Biểu tượng Ánh sáng cho phép bạn tạo và tùy chỉnh hiệu ứng ánh sáng được chiếu từ ROG Swift PG27UQ lên bề mặt máy tính để bàn của bạn. Nó bao gồm hai tấm logo ROG và ba tấm trống mà bạn có thể sử dụng để tạo ra các biểu tượng ánh sáng tùy chỉnh thể hiện phong cách chơi game độc đáo của bạn.

Màn Hình ASUS 27 INCHES PG27UQ - Dấu hiệu ánh sáng tùy chỉnh

Comment
Share