19060176

ASUS-ROG-Zephyrus-S-GX701

Thiết kế 17 inch nhỏ gọn

Với một chiếc laptop gaming kích thước 17 inch, bạn sẽ phải chấp nhận mang theo trên balo một chiếc laptop có trọng lượng lớn hơn và chiếm diện tích hơn, nhưng với ASUS ROG Zephyrus S GX701GXR-EV026T có thiết kế viền mỏng và chất liệu làm từ hợp kim magiê giúp đem lại một kích thước nhỏ gọn và giảm thiểu trọng lượng. Bạn có thể dễ dàng mang theo và chơi game cùng bạn bè ở bất cứ đâu với chiếc laptop gaming 17 inch có thiết kế chuẩn hiện đại này.

ASUS-ROG-Zephyrus-S-GX701-1

Màn hình Gaming chuyên nghiệp

Thiết kế màn hình tràn viền cùng tần số quét 144Hz cực cao và thời gian đáp ứng Grey-to-Grey 3ms trên một chiếc laptop gaming khiến bạn đắm chìm hoàn toàn vào các hành động trong game mà không bị tình trạng giật lag và nhòe ảnh. Ngoài ra đối với các nhà sáng tạo nội dung thì độ chính xác và đồng nhất màu sắc là hết sức quan trọng, chính vì đó nên bảng màu đạt chuẩn được chứng nhận PANTONE® với công nghệ ProArt™ TruColor cũng được hiệu chuẩn mang đến trên ASUS ROG Zephyrus S GX701GXR-EV026T.

ASUS-ROG-Zephyrus-S-GX701-2

Hiệu năng Gaming mạnh mẽ

Tuy có thiết kế cực kỳ mỏng nhẹ nhưng ASUS ROG Zephyrus S GX701GXR-EV026T lại tận dụng triệt để sức mạnh của bộ vi xử Intel Core đa nhân mới nhất và card đồ họa GeForce RTX 2080 công nghệ Max-Q mang đến hiệu năng mạnh mẽ để chơi tốt những tựa game bom tấn cực nặng, xử lý các công việc đồ họa chuyên sâu và trải nghiệm thế giới ảo VR mượt mà. Bạn còn có thể lưu trữ game làm việc đa nhiệm nặng với bộ nhớ RAM nâng cấp tối đa 32GB và ổ SSD NVMe 1TB.

ASUS-ROG-Zephyrus-S-GX701-3

Tản nhiệt thông minh hiệu quả

Hệ thống Khí động học chủ động (AAS) của ROG sẽ mở ra một khoảng không gian lớn ngay dưới gầm máy ASUS ROG Zephyrus S GX701GXR-EV026T khi bạn lật nắp lưng lên, tăng lưu lượng lưu thông khí lên đến 32% so với các thiết kế tản nhiệt thông thường, giúp duy trì hiệu năng tối đa cho các bộ phận vi xử lý. Bên cạnh đó, các rãnh chống bụi giúp giữ các chi tiết trong hệ thống máy luôn sạch sẽ đem lại sự bền bỉ theo thơi gian.

ASUS-ROG-Zephyrus-S-GX701-4

Sạc đa năng qua cổng USB-C

Sự tiên phong trong việc truyền điện năng qua USB-C cho phép ASUS ROG Zephyrus S GX701GXR-EV026T có thể sạc trực tiếp từ pin sạc dự phòng di động, giúp bạn có thể chơi game thoải mái mà ko lo bị gián đoạn. Ở chiều ngược lại với dòng điện lên đến 3A hỗ trợ sạc nhanh, bạn sẽ nhanh chóng sạc đầy nguồn điện cho điện thoại di động hoặc các thiết bị ngoại vi khác. Ngoài ra, bộ nguồn 65W có kích thước nhỏ gọn đồng bộ với laptop cũng giúp giảm tải và diện tích khi di chuyển.

ASUS-ROG-Zephyrus-S-GX701-5

Comment
Share