18120003

Giới thiệu ổ cứng SSD Kingston HyperX Fury RGB 960GB

Nhanh gấp 10 lần so với ổ cứng thường

Với công nghệ bộ nhớ 3D-NAND tiên tiến mang đến hiệu năng cực kỳ cao và khó tin, kèm theo đó là bộ điều khiển Marvell giúp FURY RGB đạt được tốc độ đọc và ghi tối đa lần lượt là 550MB/s, 480MB/s. Nhờ đó sẽ giúp ổ cứng bền và hiệu quả hơn. Cùng với cổng giao tiếp SATA 3 có khả năng tương thích ngược với SATA 2 sẽ giúp bạn linh động hơn trong việc nâng cấp ổ cứng.

ổ-cứng-SSD Kingston-HyperX-Fury-RGB

Thiết kế mạnh mẽ

Với thiết kế nam tính hình vuông góc cạnh, cứng cáp chắc chắn tạo cho người dùng an tâm khi sử dụng sản phẩm. Kèm theo đó là sự thể hiện cá tính cùng với FURY RGB.

ổ cứng SSD Kingston HyperX Fury RGB

 

Hiệu ứng màu sắc đa dạng, rực rỡ

Ổ cứng SSD Kingston HyperX Fury RGB với hiệu ứng màu sắc đa dạng giúp cho người sử dụng cá nhân hóa được phong cách của mình.

ổ cứng SSD Kingston HyperX Fury RGB

Đồng bộ với các thiết bị RBG khác

Có khả năng đồng bộ hóa các hiệu ứng RGB trên toàn hệ thống giúp cho bạn có thể tùy chỉnh màu sắc phù hợp với dàn máy của mình nhất.

Đồng bộ với các thiết bị RBG khác

Bảo hành và hỗ trợ dài hạn

Với chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật miến phí lên đến 3 năm, giúp bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm mà không cần lo đến bất kỳ những lỗi vặt nào phát sinh. Vậy với những ưu điểm trên, bạn còn chờ gì mà không sắm cho mình ổ cứng SSD Kingston HyperX Fury RGB.

Comment
Share