19050388 – Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS

Ngăn chứa rau củ lớn

Ngăn chứa rau củ quả của Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS có diện tích rộng rãi giúp mang lại không gian dự trữ đồ lên đến 28 lít. Không những không gian rộng thoáng giúp chứa được nhiều đồ hơn mà còn giúp rau củ quả không bị chèn ép, duy trì được sự tươi ngon lâu hơn.

Tu-lanh-LG-Inverter-613-lit-GR-B247JDS

Khí lạnh tỏa đa chiều

Hệ thống khí lạnh trong Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS được lan tỏa đều khắp nơi trong các khoang tủ lạnh, đảm bảo tất cả thực phẩm của bạn từ thực phẩm tươi sống cho đến đồ ăn đóng hộp luôn được tươi ngon dù để ở vị trí nào. Đem lại những bữa ăn tuyệt vời nhất cho gia đình và người thân của bạn.

Tu-lanh-LG-Inverter-613-lit-GR-B247JDS-1

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Hệ thống đèn Led mới có mức tiêu thụ điện năng thấp và tuổi thọ được cải thiện hơn so với loại đèn thông thường, qua đó giúp tăng trải nghiệm sử dụng và tiết kiệm đáng kể chi phí sử dụng hàng tháng của bạn.

Tu-lanh-LG-Inverter-613-lit-GR-B247JDS-2

Gioăng cửa kháng khuẩn BIOSHIELD

Môi truờng ẩm ướt khiến tủ lạnh trở thành địa điểm lý tưởng để nấm mốc có thể sinh sôi và phát triển sau khoảng thời gian 5 năm đến 15 năm. Vì thế nên các gioăng cửa của Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS đều được xử lý qua công nghệ Bioshield, một chất kháng khuẩn độc quyền có khả năng ngăn chặn sự phát triển nấm mốc tràn lan gây biến dạng đệm kín, từ đó kéo dài tuổi thọ tủ lạnh.

Tu-lanh-LG-Inverter-613-lit-GR-B247JDS-3

Tiết kiệm điện năng và yên tĩnh

Máy nén tuyến tính biến tần độc đáo của LG sử dụng truyền động thẳng (tuyến tính) bằng pít-tông thay vì sự truyền động trục khuỷu thông thường. Điều này giúp loại bỏ các chuyển động thừa và tạo ra ít sự ma sát bên trong hơn, từ đó làm giảm đến 32% năng lượng tiêu thụ. Máy nén công nghệ Inverter còn hoạt động êm ái và giảm thiểu tiếng ồn đem lại sự yên tĩnh tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

Tu-lanh-LG-Inverter-613-lit-GR-B247JDS-4

Comment
Share