18110326

Đánh giá chi tiết về Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CR – Mang đến cho người dùng trải nghiệm gaming với hình ảnh sống động, đặc sắc cùng với nhiều tính năng hỗ trợ game thủ của MSI.

 

Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CR được thiết kế và sản xuất bởi hãng MSI (Tên đầy đủ là Micro-Star International – là một công ty công nghệ đa quốc gia chuyên về thiết kế, phát triển và cung cấp phần cứng máy tính bao gồm bo mạch chủ, laptop, card đồ hoạ, AIO PC, server và các thiết bị ngoại vi khác. Công ty được thành lập vào năm 1986 và có trụ sở chính được đặt tại Đài Loan.) Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CR được thiết kế theo kiểu dáng màn hình LCD mỏng với độ cong 1800R có độ phân giải 1920 x 1080p (Full HD) giúp cho các game thủ có thể tận hượng những tựa game yêu thích với hình ảnh rõ ràng, sắc nét.

Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CR

Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CR được trang bị tấm màn VA có tần số 144 Hz và thời gian đáp ứng 1 ms giúp cho người dùng có thể trải nghiệm những tựa game có tiết tấu nhanh như FPS, đối kháng, đua x, RTS mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh vượt trội. Màn hình có độ sáng 300 cd/m2, độ tượng phản tĩnh 3000:1, độ tương phản động 100,000,000:1 với khả năng hiện thị 16,7 triệu màu sắc giúp cho hình ảnh trở nên sống động hơn, làm cho các game thủ đắm chìm vào những pha hành động kịch tính hay “lạc trôi” vào những khung cảnh đẹp tuyệt vời trong những game phiêu lưu thế giới mở.

Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CR

Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CR được cài đặt công nghệ AMD® FreeSync giúp cho các game thủ có thể trải nghiệm game mượt mà hơn với tần số quét của màn hình được đồng bộ hoá với AMD® GPU tránh tình trạng hình ảnh bị giật hoặc bị xé.
*Lưu ý: công nghệ AMD® FreeSync chỉ được hỗ trợ khi sử dụng AMD® GPU tương ứng.

Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CR

Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CR được thiết kế với công nghệ chống nhấp nháy đảm bảo cho trải nghiệm gaming của các game thủ trở nên dễ chịu hơn. Ngoài ra, Màn hình còn được thiết kế với khả năng giảm thiểu ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt cho các game thủ không bị mỏi, đau nhức khi sử dụng liên tục trong thời gian dài khiến cho Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CR trở thành một công cụ lý tưởng cho các game thủ chuyên nghiệp khi cần luyện tập trong thời gian dài để đem đến những trận đấu đỉnh cao mà không ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CR

Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CR được trang bị hệ thống đèn LED RGB đặc sắc và được hỗ trợ bởi MSI Mystic Light giúp cho người dùng có thể đồng bộ hoá với các thiết bị cũng được hỗ trợ bởi MSI Mystic Light mang đến cho các game thủ một màn “trình diễn ánh sáng” ấn tượng, đầy màu sắc với 9 chế độ hiển thỉ màu sắc khác nhau.

Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CR

Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CR có thiết kế viền siêu mỏng phù hợp cho các game thủ thích sử dụng đa màn hình hỗ trợ cho công việc cũng như làm cho trải nghiệm gaming trở nên phong phú hơn.

Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CR

Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CR còn được hỗ trợ bởi ứng dụng Gaming OSD (On-Screen Display) giúp cho người dùng có thể dễ dàng cài đặt, tinh chỉnh màn hình bằng bàn phím và chuột, không cần phải sử dụng các nút chức năng ở trên màn hình mang đến sự linh hoạt cho các game thủ để có thể cài đặt màn hình sao cho phù hợp với các tựa game. Hơn nữa, người dùng còn có thể sử dụng Gaming OSD của MSI ngay trên chiếc smartphone qua ứng dụng MSI Remote Display tiện lợi, cho phép người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh độ tương phản, độ sáng, độ cân bằng sắc đen,…

Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CR

Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CR sử dụng đa dạng các loại kết nối là 1 x Display Port 1.2, 2 x HDMI 1.4, 1 x Earphone-out, 2 x Cổng USB 2.0, 2 x USB 2.0 Type B ( PC to Monitor) giúp nâng cấp hình ảnh từ mọi nguồn phát lên thành chuẩn Full HD cùng với các cổng USB mở rộng giúp cho các game thủ có thế lắp đặt thêm các thiết bị ngoại vi, phụ kiện khác.

Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CR

Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CR có thiết kế chân đế màu đen chắc chắn cùng với khả năng điều chỉnh độ cao và độ nghiêng màn hình giúp cho các game thủ có thể thoải mái trải nghiệm game ở mọi tư thế ngồi. Ngoài ra, Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CR còn được thiết kế với giá treo tai nghe tiện lợi ở mặt bên trái của màn hình giúp cho tai nghe được đặt tại vị trí thuận lợi, dễ dàng và mang đến phong cách độc đáo cho không gian gaming của người dùng. Hơn nữa, chân đế của màn hình còn có thể tháo lắp dễ dàng cùng với VESA 100 x 100mm được thiết kế tại mặt sau của màn hình tạo ra nhiều lựa chọn hơn cho người dùng trong việc bố trí không gian gaming.

Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CR

Comment
Share