1700055

Đánh giá chi tiết ổ cứng HDD WD 1TB Passport 2.5″, 3.0 

WD (Western Digital) được biết đến như một trong những công ty sản xuất linh kiện lưu trữ dữ liệu máy tính, ổ cứng lớn nhất đến từ Hoa kỳ. Hiện nay những sản phẩm ổ cứng gắn ngoài không chỉ đơn thuần là một thiết bị lưu trữ di động thông thường. Một số nhà sản xuất như WD đã tích hợp vào trong đó những ứng dụng đi kèm khá hữu ích cho người dùng trong việc sao lưu lên đám mây, bảo mật dữ liệu, đem lại một tốc độ ổn định cùng thiết kế thời trang, nhỏ gọn tiện dụng.

Tổng quan:

My Passport là phiên bản ổ cứng mới của WD sử dụng chuẩn 2,5″, giao diện kết nối chuẩn USB 3.0 sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trữ ngay trên ổ cứng cũng như khả năng tự động sao lưu lên DropBox một cách dễ dàng, cùng nhiều tính năng nổi bật khác. Hãy cùng người viết có một cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm thông qua bài viết này.

  • Thiết kế trẻ trung, hiện đại : My passport mang một dáng vẻ thời trang với vô số màu sắc để người dùng lựa chọn. Một thiết kế trẻ trung và xu hướng khi mà nhu cầu sử dụng các thiết bị lưu trữ dữ liệu ngày một tăng, những đối tượng là giới trẻ, hoc sinh, sinh viên cũng cần có một thiết bị ổ cứng ngoài phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Sư lựa chọn của đối tượng người dùng này thường hướng đến vẻ ngoài bắt mắt sau đó là hiệu năng đảm bảo. WD quả thực đã rất tâm lý và biết “lắng nghe” trong phong cách thiết kế sản phẩm của mình. Nhìn tổng thể một chiếc ô vuông vắn, khá bắt  mắt và gọn gàng so với kiểu thiết kế các cạnh bo tròn truyền thống trên những chiếc ổ cứng gắn ngoài của WD trước đây. Người dùng có thể sử dụng như một chiếc ổ cứng bỏ túi vừa vặn, dễ dàng mang theo bên mình. Vỏ của “chiếc hộ chiếu” được làm từ nhựa cứng cáp với đường vân nổi kẻ chéo phần thân dưới giúp người dùng có cảm giác vừa vặn chắc tay và thoải mái khi cầm nắm cũng như sử dụng.

Hiệu năng đảm bảo : My Passport vẫn duy trì được hiệu năng ổn định vốn có từ nhiều phiên bản trước, tốc độ quay ở mức 5400 rpm cho khả năng xử lý khá năng suất. Đi kèm với ổ cứng là dây cáp kết nối cùng màu với thân máy dùng chuẩn USB -A  để kết nối với máy tính và tương thích với mọi hệ điều hành như Windows, Mac OS, Linux, giữa cáp với ổ dùng đầu cắm USB 3.0 micro-B SuperSpeed. Chuẩn kết nối micro-B SS này rất phổ biến trên những chiếc ổ cứng di động. Tính năng auto backup cho phép người dùng có thể thiết lập sao lưu dữ liệu từ máy tính vào My Passport hoặc Dropbox một cách dễ dàng. Dung lượng lưu trữ 1TB đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng thông thường như lưu trữ ảnh, nhạc, phim hoặc ứng dụng.Thông số kỹ thuật :

Thương hiệu: Western Digital

Dung lượng : 1TB

Kích thước : 2.5″

Chuẩn cắm : USB 3.0

 

Comment
Share