18110295

Đánh giá chất lượng sản phẩm Máy tính xách tay Asus Gaming FX504

Laptop Asus FX504 với thiết kế chuyên dùng cho gaming với vỏ được kết cấu tinh tế hỗ trợ tản nhiệt, cùng với cấu hình cao đa chức năng, hỗ trợ card đồ họa 1050Ti – cánh tay đắc lực chiến game cho các game thủ. Asus FX504 thuộc thế hệ đầu tiên của dòng TUF Gaming.

Máy tính xách tay Asus FX504Asus có trụ sở chính nằm tại Đài Loan được thành lập năm 1989 và là công ty sở hữu dòng gaming và bo mạch chủ lớn nhất thế giới. Các dòng sản phẩm Gaming của Laptop Asus được thiết kế tương đương với cấu hình chuyên nghiệp của các máy tính để bàn chơi game khác. Dòng Laptop TUF Gaming cũng đang được Asus phát triển từng ngày để người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn về dòng Laptop chơi game.

Máy tính xách tay Asus FX504Chi tiết sản phẩm

Sử dụng CPU Intel Core i7 -8750H thuộc dòng thế hệ thứ 8 của chip core i7 sở hữu tốc độ xử lý tương đối lớn cũng như phù hợp với nhiều loại ứng dụng hiện nay, bên cạnh đó chip dòng H của Intel có hiệu suất làm việc mạnh hơn 30% so với dòng HQ chất lượng cao hiện nay, cũng như thuộc vào dòng chip đời mới nhất tối ưu chức năng rất phù hợp với dòng gaming. Với 8 nhân 12 luồng có sẵn giúp gia tăng nhịp độ ép xung mang đến tốc độ từ 2.2 GHz lên đến 4.1 GHz thuộc vào những dòng cao nhất hiện nay.

Máy tính xách tay Asus FX504Ram 8GB onboard DDR4 2666 MHz phù hợp với các dòng máy chuyên chơi game như Asus FX504. DDR4 được xem như là sự nâng cấp từ DDR3. DDR4 được ra mắt với hiệu năng làm việc cao hơn , tiêu thụ ít điện năng hơn bên cạnh 1 vài chức năng khác của được nâng cấp và cải tiến. Giảm thiểu 40% điện năng, sở hữu tính năng kiểm tra phần dư tuần hoàn (CRC) để thực thi nhiệm vụ kiểm tra đường truyền và giải quyết mang lại tính an toàn của dữ liệu, phát hiện tính chẵn lẻ trên chip nhằm xác thực tính toàn vẹn của dữ liệu, bên cạnh đó còn thực hiện 1 vài tính năng RAS mạnh mẽ khác.

Ngoài ra DDR4 cải thiện về mặt thiết kế sắp xếp và phân luồng rõ hàng các modun. Modun của DDR4 dày hơn của DDR3 để có thể chứa được nhiều lớp tín hiệu hơn, cùng với dung lượng DIMM lớn hơn khi của DDR3 chỉ có 512MB-8GB còn DDR4 lên tới 4GB-16GB. Cùng với chiếc RAM 8GB, FX504 còn hỗ trợ thêm 1 khe cắm tối đa lên tới 32GB ram

Máy tính xách tay Asus FX504Màn hình 15,6” Full HD với độ phân giải 1920 x 1080 (không hỗ trợ cảm ứng) với hình ảnh rõ nét tiêu chuẩn full hd. Sở hữu góc nhìn rộng cũng như dải màu lên tới 130% RGB chống lóa mắt người dùng. Ngoài ra với tần số quét 120Hz mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho người dùng chơi game. Với những game đồ họa cao, đặc biệt ở các dạng game FPS rất thông dụng hiện nay như CS:GO, PUBG, Rainbow Six Siege,… với tần số quét cao giúp màn hình của bạn bắt kịp tốc độ khung hình, tránh tình trạng giật khung hình chỉ vì không đáp ứng được như các dòng màn thông thường khác.Máy tính xách tay Asus FX504Hỗ trợ chip màn hình Intel UHD Graphics 630 thuộc dòng phân khúc hạng tương đối tốt, hỗ trợ chế độ xem 4K. Sử dụng card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050/1050Ti hỗ trợ đầy đủ Microsoft DirectX 12, với sự phối hợp của bộ vi xử lý và card đồ họa cao mang đến trải nghiệm “tuyệt vời” cho người chơi, cũng như đáp ứng cấu hình cao của người dùng

 

Máy tính xách tay Asus FX504Bộ nhớ máy có sẵn lên tới 1TB ổ cứng Sata HDD 5400rpm và đặc biệt nằm ở ổ cứng SSHD FireCuda đến từ Seagate với tốc độ load game nhanh hơn HDD đến 140% và tương tự khởi động ứng dụng nhanh hơn tới 450% so với ổ đĩa 5400-RPM, ngoài ra với công nghệ đặc biệt của ổ cứng lai SSHD FireCuda sử dụng chip set để chạy ứng dụng giúp giảm mức độ tiêu thụ điện của ổ cứng. Hỗ trợ Webcam riêng trên máy với độ phân giải HD. Asus FX504 được cài đặt sẵn Window 10 Pro cao cấp nhất hiện nay. Sử dụng pin 3 cell 42Wh được gắn liền vào bên trong thân máy tránh các khe hở không gặp tình trạng bụi bám vào bảng Main bên trong máy.

Máy tính xách tay Asus FX504Thiết kế bàn phím theo phong cách chuẩn mực của Asus và hỗ trợ cho game thủ với bàn phím siêu bền lên đến 20 triệu lượt nhấn cho mỗi phím (tương đương gấp 2,4,10 lần các bàn phím thông thường). Bên cạnh các chức năng cũng như độ bền đặc biệt, Asus FX504 còn có thêm đèn LED tăng cảm hứng cho người sử dụng. Sử dụng Keycap cong 0,25mm cùng công nghệ độc quyền-Overstroke giúp thao tác phím chính xác hơn, 4 phím đặc biệt W,A,S,D được thiết kế khác biệt cùng phím mũi tên được sắp xếp riêng biệt tránh hiện tượng ấn nhầm phím.

Máy tính xách tay Asus FX504Kết nối với các chuẩn hiện nay như 1 cổng USB 2.0, 2 cổng USB 3.0, 1 cổng HDMI và 1 cổng hỗ trợ Audio Jack. Ngoài kết nối bằng cổng, FX504 của Asus còn hỗ trợ mạng LAN với tốc độ 1Gb/s, Bluetooth 5.0 và chuẩn Wifi 802 .11 ac wave 2 với tốc độ truyền dữ liệu lên tới 1,7 Gbps nhanh hơn 12 lần kết nối 802.11b.g.n khác cùng phạm vi rộng hơn lên tới 30%, tăng thêm sự cải thiện về mặt tốc độ bởi công nghệ MU-MIMO.

Máy tính xách tay Asus FX504Sử dụng công nghệ âm thanh vòm 7.1 của DTS Headphone X mang đến trải nghiệm trên tai nghe cũng như loa ngoài ấn tượng hơn rất nhiều. Xem phim, chơi game, Xem thể thao,… đều được FX504 đáp ứng, tạo cảm giác như bạn đang được tham gia góp mặt ở không gian hình ảnh trên màn hình.

Máy tính xách tay Asus FX504Kích thước nhỏ gọn 384 x 262 x 25 mm và khối lượng chỉ 2,4 kg dường như là 1 ưu điểm được nhiều người lựa chọn với khả năng di chuyển tiện lợi, dễ dàng tìm thấy các sản phẩm túi chống sốc phù hợp kích thước cũng như các loại ba lô hay túi sách.Máy tính xách tay Asus FX504Trải nghiệm công nhệ làm mát độc quyền của Asus chống bụi bởi thiết kế 2 quạt mạnh mẽ được thiết kế riêng theo phong cách của Asus. Sử dụng đồng thời nhiều công nghệ tiên tiến như HyperCool, ADC kết hợp cùng công nghệ tăng tốc quạt Overboost  mang đến nhiệt độ lí tưởng cho linh kiện bên trong máy chuyên dùng “chiến game” như Asus FX504.

Máy tính xách tay Asus FX504Với 1 sản phẩm gaming chất lượng cao như Asus FX504 người dùng cần lưu ý ở những điểm như hỗ trợ thêm 1 khe cắm Ram nữa giúp người dùng sẽ có những trải nghiệm tốt hơn so với bản gốc, bàn phím tối ưu cũng như sự bền bỉ của thân máy đã được kiểm chứng rất nhiều. 1 yếu tố quan trọng cuối cùng mà rất nhiều người dùng lưu ý nằm ở sự lỗi thời của các sản phẩm công nghệ, nhưng Asus FX504 được thiết kế bằng những công nghệ, linh kiện gần như tốt nhất hiện nay nên tránh hoàn toàn sự lỗi thời trong vài năm tới.

Máy tính xách tay Asus FX504

Comment
Share