190903061

Giới thiệu tổng quan về Kệ Chữ A đa năng 3 in 1 hình động vật Winfun

Winfun là thương hiệu đồ chơi an toàn hằng đầu tại HongKong. Winfun chuyên cung cấp các loại đồ chơi an toàn, đồ chơi thông minh dành cho bé từ sơ sinh trở lên. Các sản phẩm mà Winfun cung cấp đều được làm từ chất liệu nhựa an toàn, màu sắc tươi sáng nhằm thúc đẩy quá trình phát triển thị giác và nâng cao khả năng tư duy, sáng tạo của trẻ. Đồ chơi Winfun được rất nhiều các bậc phụ huynh và các em nhỏ trên toàn thế giới ưa thích và tin dùng….Winfun luôn nỗ lực hết sức mình để đem đến các sản phẩm thú vị phục vụ cho các nhu cầu vui chơi cơ bản của trẻ sơ sinh, lứa tuổi mẫu giáo, cũng như các bé ở trường mầm non.

Kệ Chữ A đa năng 3 in 1 hình động vật Winfun

Kệ Chữ A đa năng 3 in 1 hình động vật Winfun dành cho các bé sơ sinh. Đồ chơi mang đến cho bé những giờ phút vui chơi thú vị cùng cha mẹ điều quan trọng còn giúp bé phát triển tối ưu các giác quan trong giai đoạn đầu bao gồm thị giác, thính giác, xúc giác và ngay cả tư duy, nhận thức cũng như khả năng vận động.

Kệ Chữ A đa năng 3 in 1 hình động vật Winfun với thiết kế ngộ nghĩnh, màu sắc nổi bật. Thiết kế 2 chân vô cùng vững chắc đặc biệt sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp rất an toàn sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm không chứa BPA hay các chất độc hại khác, tuyệt đối an toàn các góc nhọn không có, bề mặt trơn mịn không gây trầy xước, gây nguy hiểm khi chơi.

Kệ chữ A  mô phỏng trang trại vui vẻ đầy màu sắc rất gần gũi với thiên nhiên với rất nhiều động vật ngộ nghĩnh như bò sữa, thỏ, cừu, ngựa, chim… giúp bé làm quen với nhiều người bạn ngoài thiên nhiên.

Comment
Share