18110115

Gậy chụp ảnh Anker Bluetooth - A7161 (Đen)

Giới thiệu / đánh giá Gậy chụp ảnh Anker Bluetooth – A7161 (Đen)

 

Anker là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu trong các công nghệ và giải pháp về sạc nguồn điện. Các sản phẩm của Anker bao gồm sạc không dây, sạc xe hơi, sạc di động, củ sạc và một số phụ kiện khác luôn có mặt trong danh sách “best-seller”.  Anker phát triển công nghệ tiên phong trong các giải pháp cung cấp năng lượng để sạc điện thoại, máy tính bảng và máy tính xách tay với tốc độ cao cùng chất liệu cấu thành sản phẩm tốt và cho sự bền bỉ chưa từng có.

Gậy chụp ảnh Anker Bluetooth – A7161 là một phụ kiện độc đáo, như một cánh tay “nối dài” phục vụ nhu cầu tự chụp ảnh góc rộng bằng chính smartphone của người sử dụng. Nhu cầu này đã được nhân rộng trên khắp thế giới và Anker đã luôn theo sát để sản xuất thiết bị chất lượng cao phục vụ khách hàng. Để mở rộng góc chụp với góc nhìn cố định của camera trên smartphone người chụp sẽ cần phải lùi xa góc máy hơn, do đó gậy chụp ảnh Anker Bluetooth – A7161 sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực.

Gậy chụp ảnh Anker Bluetooth - A7161 (Đen)

Linh động trong việc điều chỉnh góc chụp ảnh

Gậy chụp ảnh Anker Bluetooth – A7161 có khả năng kéo dài thân gậy lên tới 74cm, cho phép góc chụp ảnh của người dùng rộng hơn và có thể chụp ở mọi góc độ đa dạng.

Gậy chụp ảnh Anker Bluetooth - A7161 (Đen)

Dễ dàng kết nối không dây

Để tiện lợi trong việc thực hiện lệnh chụp ảnh, gậy có nút bấm kích hoạt trên thân thông qua bluetooth khi kết nối với thiết bị. Gậy tương thích với các smartphone sử dụng hệ điều hành Android và iOS.Gậy chụp ảnh Anker Bluetooth - A7161 (Đen)

Thời lượng pin dài

Pin của gậy sau mỗi lần sạc có thể sử dụng lên đến 20 giờ, tương ứng với số ảnh chụp lên đến 3000 tấm.Gậy chụp ảnh Anker Bluetooth - A7161 (Đen)

Cầm nắm tiện lợi

Ở đuôi gậy là phần cầm nắm của người dùng. Phần này được thiết kế thân to hơn để vừa lòng bàn tay, cùng với vị trí nút bấm chụp vừa với vị trí bấm của ngón tay cái vốn là ngón tay có lực bấm khoẻ và tiện lợi nhất.Gậy chụp ảnh Anker Bluetooth - A7161 (Đen)

Chất lượng vật liệu cao cấp

Được cấu thành bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ cao cấp và chắc chắn, phục vụ tiện dụng cho người dùng khi khối lượng tổng thể không làm mỏi tay dẫn đến rung khung hình trong quá trình chụp ảnh.Gậy chụp ảnh Anker Bluetooth - A7161 (Đen)

 

 

Comment
Share