1502119

Đánh giá chi tiết về Tai nghe Sony MDRZX310APWCE – Mang đến thế giới âm nhạc sống động, ấn tượng với công nghệ âm thanh của SONY.

Tai nghe Sony MDRZX310APWCE được thiết kế và sản xuất bởi SONY( 1 trong những công ty đứng đầu trên thế giới về nghiên cứu, sản xuất các thiết bị điện tử như TV, máy ảnh, Laptop,… có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản và được thành lập vào năm 1946) nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng tốt giúp cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng.

Tai nghe Sony MDRZX310APWCE

Tai nghe Sony MDRZX310APWCE được thiết kế theo dạng tai nghe On-Ear với kiểu dáng hiện đại tạo phong cách riêng cho người dùng. 2 củ tai có thiết kế gọn nhẹ ôm sát tai và phần vành được bọc bằng lớp đệm mềm tạo cảm giác êm ái, không gây đau tai cho người dùng khi sử dụng liên tục trong thời gian dài. Vòm chụp đầu được thiết kế bằng chất liệu nhựa chắc chắn, có tính đàn hồi cao có thể điều chỉnh kích cỡ dễ dàng để cho việc sử dụng thoải mái. Ngoài ra, tai nghe còn được thiết kế với khả năng gập 2 củ tai giúp cho việc cất giữ tiện lợi để cho người dùng có thể sử dụng ở mọi nơi. Dây cáp có độ dài 1,2m và được bọc 1 lớp cao su bền giúp bảo vệ lõi dây bên trong không bị hư hại làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của tai nghe.

Tai nghe Sony MDRZX310APWCE

Với màng loa 30mm, được cấu tạo từ ferit tạo âm thanh cân bằng cùng âm Bass mạnh mẽ giúp cho trải nghiệm âm nhạc của người dùng trở nên sôi động, đặc sắc. Tai nghe Sony MDRZX310APWCE có độ nhạy 98dB, tần số phản hồi 10 ~ 24,000Hz, kháng trở 24Ω cho ra âm thanh rõ ràng, chi tiết hơn. Tai nghe sử dụng kết nối jack 3,5mm có thiết kế hình chữ L với khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị, hơn nữa đầu cắm còn được mạ vàng chống gỉ và đảm bảo tín hiệu đường truyền ổn định không bị nhiễu.

Tai nghe Sony MDRZX310APWCE

Comment
Share