1809253

Đánh giá chi tiết về Cáp sạc Micro USB cho Samsung Pisen (Moto-2A) 1m.

Cáp sạc Micro USB cho Samsung Pisen (Moto-2A) 1m được sản xuất bởi hãng Pisen – là 1 công ty chuyên về nghiên cứu sản xuất phụ kiện ngoại vi, kỹ thuật số đang dần dần chiếm được lòng tin của người dùng. Cáp Sạc Micro USB cho Samsung Pisen (Moto-2A) 1m được khách hàng ưu chuộng vì thiết kế đẹp mắt, chất lượng ổn định, độ bền cao.

Pisen logo

Cáp sạc Micro USB cho Samsung Pisen (Moto-2A) 1m được thiết kế chuyên dùng có các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, camera, ổ cứng gắn ngoài,… không chỉ chuyên dùng trong việc sạc năng lượng cho các thiết bị vừa được nêu mà dây cáp còn có khả năng thay thế cho các kết nối HDMI, VGA, USB, Display Port.

Cáp sạc Micro USB cho Samsung Pisen (Moto-2A) 1m_1

Cáp sạc Micro USB cho Samsung Pisen (Moto-2A) 1m được thiết kế với hai đầu cắm được gia công tỉ mỉ với hợp kim nôm, có khả năng chống mòn giúp tăng độ bền cho cáp. Lõi của cáp được thiết kế chất liệu đồng cao cáp chịu được cường độ dòng điện tới 2A giúp sạc thiết bị vô cùng nhanh, tiết kiệm thời gian sạc pin cho thiết bị. Cáp sạc Micro USB cho Samsung Pisen (Moto-2A) 1m có phần vỏ bọc được làm bằng chất liệu cao su bền bỉ, chắc chắn, dẻo dai giúp bảo vệ các lõi dây bên trong không bị hư hại, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm, thiết bị.

Cáp sạc Micro USB cho Samsung Pisen (Moto-2A) 1m được thiết kế với chiều dài dây cáp vừa đủ dùng, tiện lợi giúp cho người dùng có thể sạc các thiết với khoảng cách xa. Cáp sạc với cấu trúc nhỏ, dễ dàng được gấp gọn giúp người dùng dễ dàng mang theo trong những chuyến đi chơi pinic cùng bạn bè và gia đình hoặc những chuyến công tác xa.

Cáp sạc Micro USB cho Samsung Pisen (Moto-2A) 1m_2

Comment
Share