18110113

Sạc ô tô Anker PowerDrive+ 2 QC 3.0 - A2224 (Đen)

Giới thiệu / đánh giá Sạc ô tô Anker PowerDrive+ 2 QC 3.0 – A2224 (Đen)

 

Anker là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu trong các công nghệ và giải pháp về sạc nguồn điện. Các sản phẩm của Anker bao gồm sạc không dây, sạc xe hơi, sạc di động, củ sạc và một số phụ kiện khác luôn có mặt trong danh sách “best-seller”.  Anker phát triển công nghệ tiên phong trong các giải pháp cung cấp năng lượng để sạc điện thoại, máy tính bảng và máy tính xách tay với tốc độ cao cùng chất liệu cấu thành sản phẩm tốt và cho sự bền bỉ chưa từng có.

Sạc ô tô Anker PowerDrive+ 2 QC 3.0 - A2224 (Đen)

Sạc ô tô Anker PowerDrive+ 2 QC 3.0 – A2224 là loại sạc nhanh 2 cổng USB hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, được sử dụng trên ô tô với phương thức hoạt động là lấy điện từ đầu cắm trong khoang xe. Điện sẽ được nạp vào các thiết bị cần sạc từ máy phát khi ô tô nổ máy, hoặc từ ắc quy khi xe không nổ máy nhưng vẫn mở khoá điện (chỉ nên lấy nguồn điện từ ắc quy trong trường hợp khẩn cấp).

 

Công nghệ sạc nhanh

PowerDrive+ 2 cung cấp khả năng sạc nhanh nhất có thể cho bất kỳ điện thoại hoặc máy tính bảng nào. Quick Charge 3.0 hỗ trợ sạc các thiết bị tương thích lên tới 80% chỉ trong 35 phút. Sạc ô tô Anker PowerDrive+ 2 QC 3.0 – A2224 cũng tương thích ngược với Quick Charge 2.0, kết hợp với PowerIQ sạc thông minh của Anker.

Thiết kế cao cấp

Lớp vỏ hợp kim kẽm hoàn thiện với vẻ ngoài mạnh mẽ cho ngoại hình phong cách ấn tượng. Đèn LED viền sáng dịu giúp tìm thấy nhanh chóng vị trí của sạc vào ban đêm mà không gây phân tâm khi lái xe.

Kích thước nhỏ gọn

Sạc ô tô Anker PowerDrive+ 2 QC 3.0 – A2224 là một trong những bộ sạc xe hơi USB 2 cổng nhỏ gọn nhất trên thị trường, lắp đặt dễ dàng, sử dụng thuận tiện khi đang di chuyển.

Hệ thống an toàn MultiProtect

Các tính năng an toàn nâng cao bảo các thiết bị sạc của bạn khỏi sự cố khi có đột biến về dòng điện hay tăng nhiệt độ.

 

Thiết bị tương thích Quick Charge 3.0:

  • Samsung Galaxy S7 / S6 / S6 Edge / Edge Plus, Note 5 / Note 4 / Edge
  • Google Nexus 6
  • Motorola Droid Turbo, Moto X 2014
  • Sony Xperia Z4 / Z4 Tablet, Z3 / Z3 Compact / Z3 Tablet Compact
  • LG G4, LG G Flex2, LG V10
  • HTC One M9 / M8, HTC Desire Eye, HTC One remix

Để sử dụng tối ưu

  • Sử dụng cáp gốc của bạn hoặc cáp được chứng nhận của bên thứ ba (như chứng nhận MFi từ Apple).
  • Với cáp loại USB- A đến Type-C chỉ có thể cung cấp tốc độ sạc thông thường cho Nexus 5X và 6P.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comment
Share