19040645

Tổng quan chuột Marvo M418 USB Led

Thương hiệu Marvo được ra mắt vào năm 2010 tại Hồng Kông, một công ty đã có kinh nghiệm với đội ngũ phát triển, công nghệ nghiên cứu chuyên nghiệp và mạnh mẽ về các thiết bị & phụ kiện gaming. Với nhiều năm trên thị trường, Marvo đã cho ra rất nhiều những sản phẩm chất lượng. Trong đó có chuột Marvo M 418 USB Led với thiết kế đẹp mắt, phong cách.

chuột Marvo M418 USB

Sở hữu cảm biến độ phân giải quang học lên đến 2400 DPI giúp cho thao tác của game thủ trở nên chính xác hơn trên nhiều bề mặt. Sản phẩm tương thích với hệ điều hành Windows 7 trở lên mà không cài đặt bất cứ phần mềm nào, bạn chỉ cần kết nối với máy tính thông qua cổng USB là đã có thể sử dụng chuột ngay lập tức.

chuột Marvo M418 USB LED

Kiểu dáng chuột thiết kế led tổ ong độc đáo. Ngoài ra bánh lăn cuộn được làm bằng cao su tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng. Cùng với hiệu ứng đèn nền 7 màu quyến rủ và đẹp mắt, bạn sẽ luôn muốn sử dụng Marvo M418.

chuột Marvo M 418 USB Led

Bên cạnh đó độ bền của sản phẩm cũng là một lợi thế với trên 3 triệu lần nhấp, một con số ấn tượng trên thân hình một chiếc chuột nhỏ nhắn, nhưng đầy cá tính. Kèm theo dây cáp dài 1,8m, được làm bằng dây dù chắc chắc, đảm bảo độ bền khi bạn xài trong thời gian dài. Với những lợi thế bên trên Marvo M418 sẽ mang lại cho bạn những phút giây trái nghiệm chơi game, làm việc, lướt web thoải mái khi sử dụng.

Comment
Share