1810949

Giới thiệu sản phẩm Chuột chơi game SteelSeries Rival 310 PUBG Edition

 

Là một sản phẩm thuộc thế hệ mới nhất của hãng, chuột chơi game Steel Series Rival 310 lấy nguyên mẫu từ người tiền nhiệm là Rival 300 với rất nhiều nâng cấp về thiết kế, vỏ ngoài và đặc biệt là cảm biến. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu chuột chơi game được ưa chuộng trong giới game thủ.

Thiết kế công thái học cân đối

Steel Series Rival 310 được thiết kế hướng đến các game thủ thuận tay phải, với thiết kế công thái học ôm khít vào lòng bàn tay phải. Thiết kế này của Rival 310 thích hợp với những người cầm chuột theo kiểu palm và claw grip. Hai nút phụ Forward/ Backward bên trái chuột được thiết kế khá lớn với độ nảy khá khi bấm.

Chuột chơi game SteelSeries Rival 310 PUBG Edition

Cả Sensei 310 và Rival 310 đều được trang bị 2 cụm đèn LED ở vị trí của con lăn và Logo đuôi chuột. Hai cạnh bên của chuột là hai lớp cao su chống trơn, cho cảm giác cầm chuột hết sức chắc chắn. Hai phím chuột trái phải được cắt rời khỏi thân chuột, giúp giảm lực nhấn của chuột đi đáng kể. Các đường rãnh cắt này được cách điệu và kéo dài xuống vị trí của các phím phụ ở hai bên chuột.

Chuột chơi game SteelSeries Rival 310 PUBG Edition

Cảm biến quang học hiện đại

Steel Series Rival 310 được trang bị cảm biến quang học tiên tiến nhất hiện nay với tên gọi mang tên TrueMove3. cảm biến quang học này có độ chính xác tuyệt đối với tỉ lệ tracking trung thực nhất. (True 1:1), không có gia tốc, không hề bị nhiễu ngay cả với những mức độ phân giải cao trên 3500. Đặc biệt TrueMove3 chịu được tốc độ lướt tối đa lên tới 350 IPS và gia tốc tối đa là 50G.

 

Chuột chơi game SteelSeries Rival 310 PUBG Edition

Bộ xử lý mạnh và lưu giữ mọi thiết lập của chuột

SteelSeries Rival 310 có sẵn bộ xử lý cao cấp ARM 32bit giúp cho game thủ có thể lưu giữ toàn bộ các thiết lập về thông số kỹ thuật của chuột như DPI, thiết lập về nút bấm, các hiệu ứng LED. Rất tiện lợi cho game thủ thường xuyên mang chuột đi thi đấu hay chơi game tại các cyber game.

Nút bấm tuổi thọ cao

Chuột có thiết kế lớp vỏ tách rời ở phần nút bấm Omron cao cấp, giúp nút bấm được mềm mại và này hơn rất nhiều và có tuổi thọ là 50 triệu lượt nhấn, tích hợp hệ thống LED RGB Prism, với 16.8 triệu màu có thể tùy chỉnh qua driver Steelseries Engine 3, Rival 110 cho bạn khả năng làm đẹp chú chuột ngay khi cắm vào máy tính với hiệu ứng ánh sáng bắt mắt, độc đáo.

Chuột chơi game SteelSeries Rival 310 PUBG Edition

Cảm quan khi sử dụng SteelSeries Rival 310

Dù thông số kỹ thuật có cao siêu tới đâu vẫn không quan trọng bằng việc sản phẩm đó thực tế sử dụng như thế nào. Câu hỏi đặt ra rằng: Thực sự SteelSeries Rival 310 có tốt không?

Cá nhân người viết bài này thực sự yêu thích SteelSeries Rival 310 bởi form cầm rất phù hợp với người Việt: thuôn dài và bề ngang vừa vặn, dễ cầm. Phần hông chuột bọc cao su chống trượt chất lượng chúng tôi đánh giá rất tốt, vân nhám vừa hiệu quả mà rất thẩm mỹ.

Nút bấm, chúng tôi cũng đánh giá rất cao về cách thay đổi về thiết kế vỏ nút. Như đã nói ở trên, chỉ một cải tiến nhỏ nhưng hiệu quả trên SteelSeries Rival 310 thực sự đáng giá, nút nhạy hơn, dễ bấm hơn, đỡ tốn lực bám hơn rất nhiều. Phía bên trong, switch là của Omron, độ bền trên 50 triệu lần click.Chuột chơi game SteelSeries Rival 310 PUBG Edition

Cuối cùng, cá nhân người viết rất thích SteelSeries Rival 310 ở một yếu tố nữa: chuột chỉ nặng 92.1 gram. Các bạn đừng hiểu nhầm rằng nặng mới “đầm”, thực tế không phải vậy. Đầm phần lớn là do kế cấu của chuột như mặt đáy chuột lớn và trọng tâm chính giữa chuột sẽ đầm và cân bằng hơn. Rival 310 nhẹ, rê chuột không bị mỏi thay nhất là với DPI thấp, kiểm soát chuột cũng rất dễ, khi click chuột không bị rung.

Comment
Share