1810859

Giới thiệu/ Đánh giá về Cáp sạc Type C cho Samsung Aukey CB-CMD2( Đen).

Cáp sạc Type C cho Samsung Aukey CB-CMD2( Đen) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Aukey – là một công ty chuyên về thiết kế, phát triển, sản xuất và bán các thiết bị điện tử tiêu dùng, thiết bị âm thanh và phụ kiện điện thoại. Công ty được thành lập vào năm 2013 và có trụ sở chính được đặt tại Trung Quốc.

Cáp sạc Type C cho Samsung Aukey CB-CMD2( Đen)_1

Cáp sạc Type C cho Samsung Aukey CB-CMD2( Đen) được thiết kế chuyên dùng có các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, camera, ổ cứng gắn ngoài,… không chỉ chuyên dùng trong việc sạc năng lượng cho các thiết bị vừa được nêu mà dây cáp còn có khả năng thay thế cho các kết nối HDMI, VGA, USB, Display Port.

Cáp sạc Type C cho Samsung Aukey CB-CMD2( Đen)_2

Cáp sạc Type C cho Samsung Aukey CB-CMD2 (Đen) có thiết kế với các đầu cắm được gia công tỉ mỉ, với các chiều dài dây khác nhau giúp cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chiều dài kết nối thiết bị ở khoảng cách xa mong muốn. Các lõi dây được thiết kế bằng chất liệu đồng bền dẻo và hỗ trợ dòng điện 5V/3A tương thích với chuẩn sạc Quick Charge 2.0/3.0 giúp cho người dùng có thể nhanh chóng sạc các thiết bị tuỳ theo mong muốn. Cùng với nó, dây còn hỗ trợ công nghệ USB 3.0 giúp cho cho việc truyền tải dữ liệu với tốc độ lên đến 5Gbps đảm bảo cho dữ liệu được truyền trải nhanh chóng, ổn định mang đến sự thoải mái, tiện lợi cho người dùng khi sử dụng.

Cáp sạc Type C cho Samsung Aukey CB-CMD2( Đen)_3

Cáp sạc Type C cho Samsung Aukey CB-CMD2 (Đen) có các lõi dây bên trong được bọc nylon đảm bảo cho cho các lõi dây đồng bên trong không bị hư hại. Hơn nữa, vỏ dây cáp còn được bện thừng bền bỉ, chắc chắn, dẻo dai giúp cho người dùng có thể dễ dàng quấn, gập thoải mái mà vẫn đảm bảo an toàn cho các lõi dây bên trong.

Cáp sạc Type C cho Samsung Aukey CB-CMD2( Đen)_4

Comment
Share