1810707

Giới thiệu bo mạch chủ Asus Prime X370-Pro

Asus Prime X370-Pro là mẫu bo mạch chủ AM4 tầm trung hỗ trợ các dòng CPU Ryzen 2 mới nhất của AMD cùng với nhiều tính năng tùy biến và cổng kết nối như 8 cổng SATA 3, 4 khe RAM hỗ trợ DDR4 3200MHz, M.2 PCIe…. và thiết kế với tông màu trắng sáng, sang trọng đặc trưng của dòng bo mạch chủ Prime.

Bo mạch chủ Asus Prime X370-Pro

Dàn cấp nguồn

Asus Prime X370-Pro sử dụng bộ điều khiển điện áp bằng điện tử, giúp đảm bảo việc cung cấp điện áp cho CPU đạt được độ ổn định tối đa trong khi sử dụng bình thường hoặc ép xung.

Bo mạch chủ Asus Prime X370-Pro

Tối ưu tản nhiệt

Ngoài 2 chân cắm 4 pin dành cho quạt làm mát CPU, Asus Prime X370-Pro còn được trang bị thêm 2 chân 4 pin nữa cho phép người sử dụng điều khiển quạt làm mát ở thùng máy theo nhiệt độ của hệ thống. Tất cả đều hoạt động ở 2 chế độ điều tốc PWM và DC đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bo mạch chủ Asus Prime X370-Pro

Hiệu năng

Asus Prime X370-Pro hỗ trợ DDR4 có tốc độ lên tới 3200MHz trên toàn bộ 4 khe cắm, tối ưu tối đa hiệu năng cho các mẫu CPU Ryzen của AMD, vốn khá nhạy cảm với tốc độ xử lý của RAM.

Bo mạch chủ Asus Prime X370-Pro

Được trang bị các cổng kết nối có tốc độ kết nối cao nhất hiện nay, chẳng hạn như USB 3.1 Gen 2 với tốc độ lên tới 10Gb/s, nhanh hơn gấp 2 lần so với USB 3.1 Gen 1, hay như khe M.2 PCIe 3.0 x4 với băng thông tối đa lên tới 32Gb/s phục vụ cho các SSD NVMe có tốc độ xử lý nhanh.

Bo mạch chủ Asus Prime X370-Pro Tùy biến

Prime X370-Pro sử dụng hệ thống ánh sáng Asus Aura với khả năng điều khiển hệ thống ánh sáng RGB của bo mạch chủ và các phụ kiện RGB LED khác theo các profile được thiết lập sẵn hoặc tùy ý người sử dụng.

Bo mạch chủ Asus Prime X370-Pro

Bộ xử lý mạng LAN

Nhờ sử dụng bộ xử lý mạng LAN I211-AT của Intel, đem lại tốc độ xử lý mạng ổn định đồng thời giảm tiêu hao tài nguyên xử lý của CPU cũng như cải thiện đáng kể lưu lượng mạng đối với giao thức TCP và UDP.

Bo mạch chủ Asus Prime X370-Pro

Âm thanh

Sử dụng bộ giải mã âm thanh Realtek ALC S1220A, cùng với linh kiện cao cấp và được cách ly với phần còn lại của bo mạch, giúp cho tín hiệu âm thanh xuất ra từ Asus Prime X370-Pro có được chất âm ấm, tự nhiên và hạn chế hiện tượng nhiễu tín hiệu gây ra bởi các linh kiện khác bên trong máy tính.

Bo mạch chủ Asus Prime X370-Pro

Giao diện BIOS

BIOS của Asus Prime X370-Pro rất thân thiện với giao diện dễ sử dụng và hướng dẫn rõ ràng, giúp cho việc cài đặt, tùy chỉnh của người sử dụng trở nên cực kì dễ dàng và thuận tiện. Đồng thời có nhiều tính năng nâng cao trong việc ép xung cho phép người sử dụng hiệu chỉnh việc ép xung một cách chi tiết.

Bo mạch chủ Asus Prime X370-Pro

Tóm lại, Asus Prime X370-Pro là một sản phẩm rất đáng được tham khảo đối với những ai đang muốn tìm cho mình một chiếc bo mạch chủ X370 tầm trung nhưng vẫn được trang bị đầy đủ những tính năng cao cấp như SLI, CF, M.2 PCIe 3.0 x4, USB Type C, hệ thống ánh sáng RGB, bộ xử lý mạng LAN và âm thanh cao cấp.

Comment
Share