1810706

Giới thiệu bo mạch chủ Asus ROG Strix X370-F Gaming

Asus ROG Strix X370-F Gaming là mẫu bo mạch chủ AM4 cận cao cấp của dòng sản phẩm ROG, hỗ trợ dòng CPU Ryzen 2 mới nhất của AMD với nhiều tính năng cao cấp như SLI, CF, XMP memory profile, M.2 PCIe, USB Type C… đi kèm với khả năng tùy chỉnh RGB và thiết kế đẹp mắt và cứng cáp đến từ dòng sản phẩm ROG.

Bo mạch chủ Asus ROG Strix X370-F Gaming Bo mạch chủ Asus ROG Strix X370-F Gaming

Dàn cấp nguồn

Asus ROG Strix X370-F Gaming sử dụng bộ điều khiển điện áp bằng điện tử, giúp đảm bảo việc cung cấp điện áp cho CPU đạt được độ ổn định tối đa trong khi sử dụng bình thường hoặc ép xung.

Bo mạch chủ Asus ROG Strix X370-F Gaming

Tối ưu tản nhiệt

Đối với các cấu hình chơi game cao cấp thì tản nhiệt được xem là yếu tố cực kì quan trọng. Asus ROG Strix X370-F Gaming cho phép game thủ sẽ có rất nhiều lựa chọn trong việc hiệu chỉnh hệ thống quạt làm mát, với 5 chân cắm 4pin dành cho quạt, 2 chân cắm dành riêng cho bơm của tản nước đồng thời 4 cảm biến nhiệt được trải đều trên bề mặt của bo mạch giúp việc điều tốc quạt/bơm đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Bo mạch chủ Asus ROG Strix X370-F Gaming

Kết nối

Asus ROG Strix X370-F Gaming sử dụng các chuẩn kết nối/cổng cắm có tốc độ cao nhất hiện nay như USB 3.1 Gen 2 (10Gb/s), USB Type C và M.2 PCIe 3.0 (32Gb/s) đáp ứng yêu cầu kết nối với tốc độ cao của game thủ.

Bo mạch chủ Asus ROG Strix X370-F Gaming

Tùy biến

Asus ROG Strix X370-F Gaming sử dụng hệ thống ánh sáng Asus Aura với khả năng điều khiển hệ thống ánh sáng RGB của bo mạch chủ và các phụ kiện RGB LED khác theo các profile được thiết lập sẵn hoặc tùy ý người sử dụng.

Bo mạch chủ Asus ROG Strix X370-F Gaming

Bên cạnh đó, Asus ROG Strix X370-F Gaming cũng là một trong những mẫu bo mạch chủ đầu tiên của Asus cũng như trên thị trường hiện nay hỗ trợ sẵn các khuôn mẫu in 3D cho phép game thủ có thể tùy biến thêm như quạt làm mát cho khe cắm M.2, cầu cắm SLI, lưới fan, clip dây nguồn.

Bo mạch chủ Asus ROG Strix X370-F GamingBộ xử lý mạng LAN

Nhờ sử dụng bộ xử lý mạng LAN I211-AT của Intel, Asus ROG Strix X370-F Gaming đem lại tốc độ xử lý mạng ổn định đồng thời giảm tiêu hao tài nguyên xử lý của CPU cũng như cải thiện đáng kể lưu lượng mạng đối với giao thức TCP và UDP.

Bo mạch chủ Asus ROG Strix X370-F GamingÂm thanh

Sử dụng bộ giải mã âm thanh SupremeFX S1220A, cùng với linh kiện cao cấp và được cách ly với phần còn lại của bo mạch, giúp cho tín hiệu âm thanh xuất ra từ Asus ROG Strix X370-F Gaming có được chất âm ấm, tự nhiên và hạn chế hiện tượng nhiễu tín hiệu gây ra bởi các linh kiện khác bên trong máy tính.

Bo mạch chủ Asus ROG Strix X370-F Gaming

Giao diện BIOS

BIOS của Asus ROG Strix X370-F Gaming rất thân thiện với giao diện dễ sử dụng và hướng dẫn rõ ràng, giúp cho việc cài đặt, tùy chỉnh của người sử dụng trở nên cực kì dễ dàng và thuận tiện. Đồng thời có nhiều tính năng nâng cao trong việc ép xung cho phép người sử dụng hiệu chỉnh việc ép xung một cách chi tiết.

Bo mạch chủ Asus ROG Strix X370-F Gaming

Comment
Share