190904324

Giới thiệu sản phẩm Serum Collagen Vietcare (30ml)

Serum là gì?

Serum là tinh chất dạng lỏng được chiết xuất từ những dưỡng chất tốt nhất cho da. Sử dụng tinh chất giúp da được bổ sung thêm vitamin và khoáng chất, làm chậm quá trình lão hóa, tái tạo da.

Quá trình chiết xuất serum phải qua nhiều công đoạn và phải rất cẩn thận để ra được dưỡng chất nhỏ nhất, tinh túy nhất, không nhiễm tạp chất và phải ở thể lỏng. Nên các dưỡng chất được thẩm thấu vào da nhanh hơn, nhiều hơn giúp chị em phụ nữ giữ mãi nét thanh xuân trên gương mặt.

Serum Collagen Vietcare (30ml)

Serum Collagen Vietcare (30ml) có thành phần gồm hoa hồng, glycerin, collagen, nước vừa đủ, dầu thực vật. Có tác dụng tái tạo da, phục hồi tổn thương, đẩy nhanh quá trình làm liền sẹo lõm, giảm thiểu tình trạng da chảy sệ hay lão hóa. Dưỡng chất từ hoa hồng giúp sẽ khít lỗ chân lông, kiềm dầu và cân bằng độ pH. Sản phẩm còn hỗ trợ làm sáng da, giảm nám.

Serum Collagen Vietcare (30ml)

 

Cách dùng sử dụng Serum đúng cách

Các nốt nhạc hay là linh hồn của một bài hát nổi tiếng thì serum cũng có thể coi là linh hồn của một quá trình dưỡng da do Serum bao các phân tử vô cùng nhỏ, tồn tại dưới dạng lỏng và thấm thấu vào da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Chính vì vậy người dùng cũng cần sử dụng serum đúng cách để tránh lãng phí.

  1. Làm sạch da: Người dùng cần làm sạch da bằng nước hoặc tốt hơn là sữa rữa mặt để đảm bảo cân bằng độ ẩm.
  2. Lấy một lượng vừa đủ serum ra lòng bàn tay rồi xoa vài giây sau đó thoa đều lên da mặt.
  3. Massage nhẹ nhàng bằng cách vỗ nhẹ lên toàn bộ khuôn mặt để các phân tử được hấp thụ vào da. Cuối cùng, người dùng nên sử dụng thêm kem dưỡng để gia tăng hiệu quả chăm sóc da.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Comment
Share