1810703

Giới thiệu bo mạch chủ Asus ROG Strix X399-E Gaming

Asus ROG Strix X399-E Gaming là một trong những mẫu bo mạch chủ socket TR4 của Asus, hỗ trợ cả 2 dòng CPU Ryzen Threadripper 1 và Threadripper 2 mới nhất của AMD, đi kèm với nhiều tính năng cao cấp như SLI, CF, M.2 PCIe, U.2….. nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng cao cấp.

Bộ điều khiển nguồn

Asus ROG Strix X399-E Gaming sử dụng bộ điều khiển nguồn điện tử cho phép khả năng điều chỉnh dòng điện tới CPU đạt độ chính xác cao, giúp đảm bảo hiệu năng và độ ổn định khi hoạt động.

Hiệu năng

Sử dụng hệ thống RAM 4 kênh hỗ trợ tốc độ xử lý lên tới 3600MHz, đem lại hiệu năng tốt nhất cho người sử trụng trên nền tảng chipset X399. Đồng thời, Asus sẽ liên tục mở rộng khả năng tương thích các dòng bo mạch chủ của AMD với bộ nhớ DDR4 trong tương lai nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Asus ROG Strix X399-E Gaming có 2 khe M.2 PCIe và 1 cổng U.2, tất cả đều hoạt động ở chuẩn PCIe 3.0 x4 đem lại băng thông tối  đa tới 32Gbps, đáp ứng những ứng dụng đòi hỏi tốc độ truy cập dữ liệu cao.

Bộ xử lý mạng

Asus ROG Strix X399-E Gaming sử dụng bộ xử lý mạng I211-AT của Intel giúp giảm thiểu tài nguyên sử dụng của CPU đồng thời đem lại sự cải thiện lớn trong khả năng truyền tải gói dữ liệu TCP và UDP, giảm thiểu tối đa độ trễ khi chơi game.

Đồng thời, Asus ROG Strix X399-E Gaming còn được trang bị thêm hệ thống ăng ten 802.11ac Mu-MIMO (2×2) có tốc độ mạng lên tới 867Mbps, nhằm đem lại trải nghiệm chơi game không dây tốt nhất cho game thủ.

Âm thanh

Asus ROG Strix X399-E Gaming sử dụng bộ xử lý âm thanh cao cấp SupremeFX S1220A cùng với linh kiên chất lượng cao như tụ Nhật Bản và amplifier cao cấp. Tất cả đều được cách ly riêng biệt so với phần còn lại của bo mạch chủ đem lại chất lượng âm thanh tốt nhất.

Hệ thống làm mát

Đối với các cấu hình chơi game cao cấp thì tản nhiệt được xem là yếu tố cực kì quan trọng. Asus ROG Strix X399-E Gaming cho phép game thủ sẽ có rất nhiều lựa chọn trong việc hiệu chỉnh hệ thống quạt làm mát, với 8 chân cắm 4pin dành cho quạt, 2 chân cắm dành riêng cho bơm của tản nước đồng thời 4 cảm biến nhiệt được trải đều trên bề mặt của bo mạch giúp việc điều tốc quạt/bơm đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Tùy biến

Asus ROG Strix X399-E Gaming sử dụng hệ thống ánh sáng Asus Aura với khả năng điều khiển hệ thống ánh sáng RGB của bo mạch chủ và các phụ kiện RGB LED khác theo các profile được thiết lập sẵn hoặc tùy ý người sử dụng.

Phụ kiện

Asus ROG Strix X399-E Gaming, người sử dụng có thể tải về các mẫu khuôn in 3D các phụ kiện như phần khung trợ lực cho card đồ họa, cầu SLI, lưới quạt và bộ nẹp dây nguồn, đem lại khả năng tùy biến cao cho người dùng.

BIOS

Tất cả các dòng bo mạch chủ của Asus đều được trang bị giao diện BIOS trực quan và dễ sử dụng nhằm đem lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng tốt nhất cũng như việc tùy biến, ép xung trở nên cực kì dễ dàng.

Tóm lại, với những gì mà Asus ROG Strix X399-E Gaming đem lại cho thấy chiếc bo mạch chủ này rất đáng giá trong phân khúc cao cấp, dành cho những ai đang xây dựng cho mình 1 hệ thống sử dụng bộ xử lý Ryzen Threadripper của AMD.

Comment
Share