1810527

Giới thiệu bo mạch chủ ASUS ROG STRIX X470-F GAMING

ASUS ROG STRIX X470-F GAMING là mẫu bo mạch chủ trên nền tảng AM4 mới nhất của ASUS, hỗ trợ thế các dòng CPU Ryzen 2 của AMD, kết hợp với nhiều tính năng cao cấp từ chipset X470 như SLI/CF, M.2 PCIe 3.0, USB 3.1 Gen 2….

Card ASUS ROG STRIX X470-F GAMING

Thiết kế

ASUS ROG STRIX X470-F GAMING được thiết kế với rất nhiều linh kiện cao cấp và tính năng bảo vệ như I/O shield được lắp sẵn, bộ cấp nguồn sử dụng linh kiện cao cấp, bộ điều khiển nguồn điện tử, đèn báo hiệu trạng thái, bộ bảo vệ mạch và khe PCI được gia cố một cách chắc chắn.

Card ASUS ROG STRIX X470-F GAMING

Hiệu năng

Với nhiều cải thiện đáng kể từ thế hệ bo mạch chủ X370, ASUS ROG STRIX X470-F GAMING đem lại khả năng tối ưu băng thông bộ nhớ nhằm khai thác tối đa hiệu năng của các bộ xử lý Ryzen mới nhất của AMD.

Card ASUS ROG STRIX X470-F GAMING

Ngoài ra, ASUS ROG STRIX X470-F GAMING còn hỗ trợ tính năng RAMCache, cho phép hệ thống tự động di chuyển những file có tần suất sử dụng cao vào bộ nhớ đệm của bộ của RAM, giúp tăng tốc độ truy xuất dữ liệu đáng kể.

Card ASUS ROG STRIX X470-F GAMING

Âm thanh

ASUS ROG STRIX X470-F GAMING sử dụng bộ giải mã âm thanh SupremeFX S1220A, linh kiện cao cấp như tụ Nhật Bản, toàn bộ phần mạch xử lý âm thanh đều được cách ly độc lập với phần còn lại của bo mạch đảm bảo đem lại tín hiệu âm thanh tốt nhất đồng thời có một chất âm ấm và tự nhiên.

Card ASUS ROG STRIX X470-F GAMING

Hệ thống làm mát

ASUS ROG STRIX X470-F GAMING sử dụng 5 chân 4-pin (hỗ trợ PWM và DC) cho quạt làm mát và bơm cùng với 3 cảm biến được đặt ở khắp các vị trí quan trọng trên bề mặt của bo mạch đem lại cho game thủ khả năng kiểm soát nhiệt độ các linh kiện trong hệ thống của mình một cách tuyệt đối.

Bo mạch chủ ASUS ROG STRIX X470-F GAMING

Nhằm đảm bảo tối ưu nhiệt độ hoạt động cho khe cắm M.2 với tốc độ lên tới 32Gb/s, ASUS ROG STRIX X470-F GAMING sử dụng một lớp tản nhiệt lớn ngay phía trên khe cắm M.2 vừa tạo thêm điểm nhấn trong thiết kế của mình.

Bo mạch chủ ASUS ROG STRIX X470-F GAMING

Tùy biến

ASUS ROG STRIX X470-F GAMING sử dụng hệ thống RGB LEDs khá đơn giản, chỉ vừa đủ để tạo nên điểm nhấn trên thiết kế của mình, đồng thời có khả năng đồng bộ hóa với tất cả các thiết bị sử dụng RGB khác được phần mềm Aura Sync hỗ trợ.

Card ASUS ROG STRIX X470-F GAMING

BIOS

BIOS của ASUS ROG STRIX X470-F GAMING có giao diện khá thân thiện, giúp cho game thủ có thể tùy biến cấu hình một cách cực kì dễ dàng.

Card ASUS ROG STRIX X470-F GAMING

Comment
Share