1810472

Giới thiệu sản phẩm Màn hình LCD Asus 27″ PG27VQ (Đen)

 

Asus được thành lập năm 1989, ASUS là công ty điện tử tiêu dùng và phần cứng máy tính đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan. Luôn cam kết tạo nên những sản phẩm thông minh cho cuộc sống hiện tại và tương lai, ASUS là thương hiệu gaming và bo mạch chủ Số 1 thế giới, đồng thời thuộc top 3 nhà cung cấp máy tính xách tay tiêu dùng hàng đầu.

Những năm gần đây, ASUS đã dần trở thành nhà cung cấp màn hình GAMING số một thế giới với những sản phẩn dàn từ trung cấp đến cao cấp. Và với mức giá trên 20 triệu thì Asus 27″ PG27VQ thực sự là một sự lựa chọn hoành tráng với những trải nghiệm đem lại.

Màn hình LCD Asus 27 PG27VQ (Đen)

Asus 27″ PG27VQ là màn hình chuyên game 27 inch có độ phân giải WQHD 2560×1440, tần số quét 165Hz, thời gian đáp ứng 1ms và là màn hình cong chuyên game đáp ứng tốt nhất thế giới.

  • Kết hợp công nghệ đồ họa tinh thể lỏng, thiết kế tràn viền mang lại những trải ngiệm chơi game tốt nhất cho game thủ chuyên nghiệp.Màn hình LCD Asus 27 PG27VQ (Đen)

 

  • Với công nghệ chiếu sáng ASUS Aura Sync độc đáo, Swift PG27VQ tạo ra ánh sáng xung quanh mà có thể đồng bộ được với các linh kiện và thiết bị ngoại vi khác được hỗ trợ công nghệ Aura.
    Để đồng bộ hóa hoàn hảo, chỉ cần kết nối ROG Swift PG27VQ với các thiết bị ngoại vi khác bằng cách cài đặt phần mềm Aura Sync cho laptop hoặc desktop của bạn. Hãy thưởng thức phông nền ấn tượng nhất và phong cách nhất cho bất kỳ hệ thống thiết bị chơi game nào cũng như cảm thụ sự rung động của tất cả các đèn theo nhịp điệu của các hiệu ứng âm nhạc hay âm thanh trong game.

Màn hình LCD Asus 27 PG27VQ (Đen)

  • ROG Swift PG27VQ là một Màn hình cong chuyên game 27 inch có độ phân giải WQHD (2560 x 1440). Độ cong màn hình 1800R đảm bảo rằng mỗi điểm trên màn hình đều cách đều mắt của bạn để mang lại trải nghiệm xem thoải mái đến hoàn hảo đối với trải nghiệm các game tốc độ cao.

Màn hình LCD Asus 27 PG27VQ (Đen)

  • Với khả năng ép xung tần số quét kinh ngạc lên tới 165Hz, việc xử lý các hình ảnh chuyển động nhanh không còn là vấn đề đối với ROG Swift PG27VQ.
    Kết hợp tần số quét 165Hz với công nghệ NVIDIA G-SYNC™ mang lại hình ảnh chơi game mượt mà nhất, nhanh nhất và ngoạn mục nhất chưa từng có. G-SYNC™ đồng bộ tần số quét của ROG Swift PG27VQ với card đồ họa GeForce® GTX trong PC hoặc laptop của bạn để loại bỏ hiện tượng xé hình và giảm thiểu giật màn hình.

Màn hình LCD Asus 27 PG27VQ (Đen)

Comment
Share