1810423

Đánh giá chi tiết về Máy chiếu đa năng BENQ TH683– Mang đến người dùng công cụ trình chiều với chất lượng hình ảnh sống động, đặc sắc với công nghệ tiên tiến của BENQ.

Máy chiếu đa năng BENQ TH683 được thiết kế và sản xuất bởi hãng BENQ ( tên đầy đủ là BenQ Corporation ) – là một công ty đa quốc gia chuyên về buôn bán và tiếp thị các sản phẩm công nghệ, điện tử gia dụng, điện toán, thiết bị liên lạc và sản xuất các thiết bị ngoại vi cho máy tính, màn hình TFT LCD, máy chiếu, các thiết bị đa phương tiện. Công ty được thành lập vào năm 2001 và có trụ sở chính được đặt tại Đài Loan.

Máy chiếu đa năng BENQ TH683-1

Máy chiếu đa năng BENQ TH683 có thiết kế đẹp mắt, sang trọng theo dạng hình hộp chữ nhật nhỏ gọn với kích thước 347 x 102 x 215 mm, khối lượng vô cùng nhẹ chỉ 2,65 kg giúp cho người dùng có thể dễ dàng đặt máy ở các vị trí trình chiếu sao cho thích hợp với tầm nhìn của người dùng nhất.

Máy chiếu đa năng BENQ TH683 được trang bị bóng độ sáng 3200 lumens. Độ phân giải 1080 x 1920, độ tương phản 10,000:1 với 8,3 triệu điểm ảnh riêng biệt cho từng khung hình nhờ công nghệ SmartEco tự động điều chỉnh động sáng đem tới màu sắc rực rỡ với độ sâu giúp người dùng có thể trải nghiệm các bộ phim bom tấn, các trấn đấu thể thao kịch tính với hình ảnh sống động, sắc nét.

Máy chiếu đa năng BENQ TH683-2

Máy chiếu BENQ TH683 được trang bị loa âm thanh 10W đem tới nhiều thú vị cho người sử dụng

Máy chiếu đa năng BENQ TH683 được thiết kế với chế độ tự cân bằng ánh sáng, màu sắc giúp cho người dùng có thể sử dụng thiết bị ở mọi môi trường ánh sáng mà vẫn đảm bảo được hình ảnh hiển thị luôn được sắc nét, sống động với khả năng chiếu lên màn hình tới 100 inch. Máy chiếu còn được hỗ trợ với các chế độ trình chiếu dành riêng cho các trận đấu thể thao nhờ chế độ Football Picture.

Máy chiếu đa năng BENQ TH683-3

Máy chiếu đa năng BENQ TH683 được thiết kế với khả năng hiệu chỉnh màn hình Keystone giúp điều chỉnh hình ảnh theo chiều dọc, căn chỉnh hợp lý cho hình ảnh vuông vức ở mọi vị trí đặt. Hơn nữa, máy chiếu còn có được hỗ trợ với chế độ Zoom 1,3 lần giúp cho người dùng có thể mở rộng không gian lắp đặt mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời cùng với người thân.

Máy chiếu đa năng BENQ TH683 có thể kết nối MHL giúp người sử dụng dễ dàng truyền nội dung từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng lên máy chiếu và tận hưởng cùng gia đình và bạn bè vô cùng dễ dàng

Máy chiếu đa năng BENQ TH683 được thiết kế với đa dạng với các kết nối VGA/D-Sub, HDMI, USB type A/ mini B, Cổng ra/ vào Audio, nguồn, RS232 (DB- 9pin) giúp cho người dùng có thể thoải mái kết nối máy chiếu đến bất kỳ nguồn phát tuỳ theo mong muốn của người dùng.

Máy chiếu đa năng BENQ TH683-4

Comment
Share