19030157

Giới thiệu khung treo LCD HT25 32 – 40″

LCD HT25 là bộ treo tivi có khả năng hỗ trợ tivi có kích từ 32 cho đến 40″, với hệ thống bắt vít chắc chắn và gọn gàng, rất phù hợp khi sử dụng tivi có kích thước lớn trong phòng khách để phục nhu cho nhu cầu giải trí.

Với HT25 bạn sẽ không phải lo lắng về việc treo chiếc tivi yêu thích lên tường hay lo ngại về độ chắc chắn, toàn bộ phần khung treo và hệ thống ốc ít đều được gia công chắc chắn và thiết kế thông minh, giúp quá trình treo tivi trở nên cực kì dễ dàng và thuận lợi. Ngoài ra, với bộ khung treo này, bạn còn có thể điều chỉnh được độ nghiêng của tivi để có được góc nhìn phù hợp nhất.

Công dụng của khung treo tivi

Ngày nay với nhu cầu sử dụng tivi, smart tivi ngày càng tăng cao, đặc biệt là những chiếc tivi có kích thước lớn giúp cải thiện trải nghiệm xem phim, chơi game rất nhiều, thì một chiếc khung treo tivi mặc dù chỉ là một thiết bị đơn gian nhưng lại rất cần thiêt.

Một chiếc khung treo tivi tốt không những giúp bạn cố định tivi lên tường một cách dễ dàng và an toàn, mà nó còn cải thiện trải nghiệm sử dụng. Giúp tạo khoảng cách phù hợp từ mắt tới màn hình tivi, từ đó sẽ bảo vệ thị lực của bạn sau thời gian dài sử dụng.

Không những vậy, giá treo tivi còn giúp tiết kiệm không gian rất nhiều trong một căn phòng, khi mà bạn sẽ không cần phải đau đầu để sắp xếp vị trí của một chiếc kệ đặt tivi dưới đất vừa cồng kềnh vừa nặng, chưa kể đến chiếc tivi có kích thước lớn. Hơn nữa việc sử dụng kệ đặt tivi dưới đất sẽ gây ra rất nhiều rủi ro có thể làm tivi bị rơi rớt hoặc đổ xuống đất, đặc biết là nếu như nhà bạn có trẻ con hoặc nuôi chó mèo.

Comment
Share