1810221

Giơi thiệu Router Wifi băng tần kép Aruba Instant IAP-315

Trong thời điểm mà cuộc cách mạng 4.0 đang phát triển mạnh mẽ thì cũng là lúc các doanh nghiệp cần có sự thay đổi hạ tầng CNTT của chính mình. Nhắc đến mạng không dây, chỉ một thời gian ngắn trước đây thôi vẫn còn là một ẩn số nhưng sự bùng nổ về nhu cầu sử dụng các thiết bị di động, thiết bị cầm tay đã kích hoạt ngòi nổ trong cuộc đua về thiết bị mạng không dây.Router Wifi băng tần kép Aruba Instant IAP-315

Biết được nhu cầu đó, Aruba đưa ra hàng hoạt các sản phẩm router wifi chất lượng cao phục vụ được đa số nhu cầu của khách hàng. Trong đó, tiêu biểu có thể kể tới Router Wifi băng tần kép Aruba Instant IAP-315 – đảm bảo cho một số lượng lớn nhân viên truy cập làm việc cũng như người dùng truy cập Internet được ổn định xuyên suốt, đường truyền tốt giúp mọi người có thể làm việc mọi nơi và mang lại hiệu quả cao trong công việc đồng thời vẫn đảm bảo được vấn đề bảo mật và khả năng quản trị.

Tính năng nổi bật

  • Wireless Access Point hoạt động theo chuẩn A/B/G/N/AC 2.4GHz và 5GHz, cho tốc độ wifi lên đến 400Mbps đối với sóng 2.4GHz và 1.733Gbps đối với sóng 5GHz, cổng kết nối LAN 1GB hỗ trợ PoE, cổng console RJ45.
  • Công nghệ ClientMatch™ hỗ trợ lên đến 255 users cho mỗi băng tần. Hỗ trợ 16 SSID.
  • Kỹ thuật 4×4 MU-MIMO and 04 integrated omnidirectional downtilt antennas (3.1dBi in 2.4 GHz và 5dBi in 5 GHz) gia tăng vùng phủ sóng và loại bỏ điểm chết.
  • Chế độ vận hành: Aruba Instant AP, Mobility Controller-managed AP, Remote AP (RAP) for branch deployments, Air monitor (AM) for wireless IDS, rogue detection,and containment, Spectrum analyzer, dedicated or hybrid, Secure enterprise mesh.
  • Tính năng Aruba Instant mode cho phép 1 AP phân phối cấu hình tới tất cả các AP khác trong mạng giúp đơn giản hóa việc cài đặt và quản lý mạng không dây. Tính năng đăng nhập bằng cấu hình Captive Portal cho các user truy cập mạng linh hoạt.

Router Wifi băng tần kép Aruba Instant IAP-315

Triển khai dễ dàng, hoạt động ổn định

Aruba 315 là dòng Wifi Wave 2 cận cao cấp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng mobile, thiết bị IoT, BYOD và các ứng dụng doanh nghiệp trong môi trường mật độ cao 5GHz (4×4 5GHz Radio)

Công nghệ MU-MIMO và ClientMatch

Công nghệ MU-MIMO kết hợp với ClientMatch giúp tổng thể hệ thống mạng ổn định thông suốt, cân bằng tải tốt khi lượng người dùng gia tăng. Bluetooth Beacon cũng được tích hợp trong 315 để mang đến các giải pháp như định vị trong nhà và đẩy thông báo đến người dùng.

Router Wifi băng tần kép Aruba Instant IAP-315

Comment
Share