1810180

Tai nghe True Wireless SOUL X-SHOCK (Trắng) tạo cảm giác thoải mái, mang lại âm thanh trung thực cho người dùng. Thích hợp sử dụng mọi lúc mọi nơi và vô cùng tiện lợi vì kiểu dáng nhỏ gọn của mình. Giúp người dùng tận hưởng âm nhạc và nghe nhận cuộc gọi với chất âm chất lượng to và rõ, không gián đoạn hay ngắt kết nối giữa chừng.

Tai-Nghe-True-Wireless-SOUL X-SHOCK-Trang-1

Thiết kế tai nghe SOUL X-SHOCK tương thích với tai

Thiết kế tai nghe khá nhỏ gọn nhưng có kích thước vừa vặn với tai không gây khó chịu khi đeo. Kiểu dáng này cũng giúp cách ly tiếng ồn tự nhiên, giúp âm thanh truyền tới trong trẻo và rõ ràng hơn. Bộ sản phẩm có 3 bộ tips với 3 đệm tai có kích thước khác nhau để người dùng lựa chọn loại phù hợp với kích thước tai của mình.

Bên cạnh đó, SOUL X-Shock cung cấp chức năng điều khiển trên thiết bị như bật/tắt nhạc, nhận cuộc gọi đến qua tai nghe, chỉ với thao tác đơn giản là chạm vào.

Kết nối tự động

SOUL X-SHOCK sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 giúp kết nối nhanh chóng. Bạn chỉ cần thao tác kết nối với thiết bị lần đầu tiên, lần sau tai nghe sẽ tự động kết nối vì đã lưu sẵn liên kết.

Tai-Nghe-True-Wireless-SOUL X-SHOCK-Trang-2

Tai nghe SOUL X-SHOCK tương thích với các công cụ trợ lý ảo như Siri hay Google Assistant. Người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói qua tai nghe nhanh gọn, đơn giản.

Khả năng chống nước hoàn hảo

Tai nghe True Wireless SOUL X-SHOCK sử dụng công nghệ chống nước đạt chuẩn IPX5 với khả năng chịu nước cao. Người dùng có thể sử dụng tai nghe bất chấp thời tiết bên ngoài đang mưa, hoặc yên tâm hơn khi lỡ làm rơi tai nghe dưới hồ, hoặc đổ mồ hôi cũng không ảnh hưởng đến tai nghe.

Thời lượng pin của SOUL X-SHOCK

Thời lượng pin của tai nghe vốn cũng rất dài kèm theo hộp đựng kiêm sạc 3000mAh giúp thời lượng được nâng lên đến 60 tiếng khi sử dụng.

Tai-Nghe-True-Wireless-SOUL X-SHOCK-Trang-3

Với chức năng đa dạng cùng thiết kế khá gọn nhẹ, tai nghe True Wireless SOUL X-SHOCK (Trắng) là lựa chọn tốt cho giải trí và làm việc. Phù hợp với người dùng yêu thích âm nhạc và thường xuyên phải di chuyển bên ngoài.

Comment
Share