1809193

Tai nghe Bluetooth Jabra Talk 15 có thiết kế khá đơn giản thích hợp với người mới sử dụng tai nghe Bluetooth lần đầu. Trên thiết bị có nút gạt với chức năng bật/tắt nguồn, còn âm lượng thì được điều chỉnh tự động từ môi trường xung quanh. Tai nghe còn có chức năng báo tim bằng giọng nói khi được kết nối và khi sắp hết pin, tiện lợi cho người hay di chuyển hay làm việc nhiều cần đến tai nghe để nghe nhận cuộc gọi.

Tai-nghe-Bluetooth-Jabra-Talk-15

Thiết kế đơn giản, tiện lợi

Tai nghe Jabra Talk 15 được thiết kế khá nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn sang trọng với đường viền bạc ánh trên tông đen huyền bí. Bên cạnh đó tai nghe còn được trang bị vòng móc tai để giữ cố định tai nghe khi di chuyển, không lo rơi rớt, vòng tai cũng khá êm ai tạo sự thoải mái khi bạn sử dụng trong thời gian dài.

Thanh âm chất lượng

Về chất âm khi sử dụng tai nghe để nghe gọi thì bạn có thể yên tâm vì thiết bị trang bị chất lượng âm thanh rất tốt. Sử dụng cả công nghệ lọc âm thanh và tiếng ồn giúp người nghe và người nhận đều có thể nghe được giọng nhau rõ nhất.

Tai-nghe-Bluetooth-Jabra-Talk-15-1

Jabra Talk 15 còn có thể kết nối đa thiết bị giúp bạn kết nối tai nghe với cùng lúc 2 thiết bị và tối đa đến 8 thiết bị. Điều đó có nghĩa là Jabra Talk 15 sẽ nhận cùng lúc được hai tín hiệu cuộc gọi của hai thiết bị. Nếu bạn nhận được cuộc gọi mới khi đang nghe từ thiết bị trước, thì tai nghe sẽ báo và cho bạn tùy chọn nhận cuộc gọi đó hay không. Vậy bạn sẽ yên tâm hơn vì sẽ không bỏ lỡ cuộc gọi quan trọng nào khi đang dùng tai nghe thay vì chỉ kết nối được một thiết bị.

Thời gian sử dụng của tai nghe Bluetooth Jabra Talk 15

Cổng sạc của Jabra Talk 15 cũng là cổng tích hợp micro USB, với dung lượng pin lớn nên thời gian đàm thoại lên đến 6 tiếng, thời gian chờ lên đến 14 ngày. Với chức năng hiển thị thông báo mức pin người dùng có thể dễ dàng theo dõi lượng pin và sạc ngay lúc cần thiết.

Kết nối Bluetooth 3.0 và các tính năng khác

Jabra Talk 15 sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth chuẩn 3.0 giúp kết nối ổn định, không bị ngắt quãng, hay có thời gian trễ khi sử dụng. Ngoài ra, thiết bị còn có chức năng thông báo tình trạng pin qua giong nối, cùng tính năng trợ lý giọng nói giúp bạn dễ dàng thao tác mà không cần sử dụng đến điện thoại.

 

Comment
Share