1810177

Loa Bluetooth X-mini KAI X1 có hình dáng trọn trịa dễ thương có thể mang đi khắp nơi cùng dây đeo tiện lợi. Với trọng lượng chỉ 150g gọn nhẹ, người dùng có thể mang đến những buổi đi chơi, dã ngoại bên ngoài góp phần cho không gian vui chơi sôi động hơn.

Loa Bluetooth X-mini KAI X1-2

Thiết kế của  X-mini KAI X1

Kiểu dáng của loa X-mini KAI X1 nhỏ gọn, người dùng có thể cầm nắm trong lòng bàn tay. Với kiểu dáng mặt tròn dẹt cùng các góc bo tinh tế. Tạo cảm giác nhẹn nhàng và thoải mái, kích thước loa cũng khá nhỏ nên không chiếm quá nhiều diện tích khi đặt vào balo, túi xách.

Để tăng thêm tính tiện dụng, loa được tích hợp thêm được cọng dây đeo bằng vải dù chắc chắc, người dùng có thể móc vào túi hoặc treo ở bất cứ nơi đâu. Đây cũng là điểm cộng của sản phẩm, giúp tô điểm cho loa thêm phần cá tính.

Loa Bluetooth X-mini KAI X1-1

Phía sau là cổng sạc Micro USB, còn mặt trước là các phím chức năng để người dùng điều chỉnh các chức năng cơ bản như chuyển bài hát, tăng giảm âm lượng, bật tắt nhạc.

Chất lượng âm thanh

Tuy kiểu dáng nhỏ gọn, nhưng chất âm của X-mini KAI X1 luôn to rõ, âm thanh ổn định và không bị rè hay nhòe khi mở hết âm lượng. Với những bạn trẻ yêu thích âm nhạc và giai điệu, thích sự hiện đại trẻ trung thì đây chính là lựa chọn phù hợp.

Kết nối Bluetooth

Vì là thiết bị di động cầm tay, nên kết nối chủ yếu của loa là Bluetooth với ver 4.1, cho phép hoạt động với bán kính trong vòng 10m. Thời lượng pin của loa Bluetooth X-mini KAI X1 lên đến 6 giờ khi phát nhạc liên tục, ngoài ra loa còn hỗ trợ micro để nhận cuộc gọi.

Loa Bluetooth X-mini KAI X1-3

Nếu đang tìm kiếm một chiếc loa di động có thể mang theo bên mình đến các cuộc dã ngoại, vui chơi, hay chỉ đơn giản là thư giãn trong phòng thì X-mini KAI X1 chính là lựa chọn tuyệt vời đấy.

Comment
Share