1809575

Smart TV LG 4K 55 inch Ultral HD 55UK6540 Chiếc TV của thời đại số.

Chiếc Tv giờ đây không đơn thuần là một thiết bị nghe nhìn nữa mà đã là một thiết bị giải trí mang tính trải nghiệm , trên chiếc TV người dùng có thể giải trí theo cách riêng của mình .Smart TV LG 4K 55 inch Ultral HD 55UK6540

Thiết kế 

Thiết kế với màn hình lớn 55inch nhưng chiếc Tv lại sở hữu vẻ đẹp sang trọng tinh tế nhờ viền màn hình được làm siêu mỏng , đế của TV được làm cách điệu làm cho không gian nội thất trở nên sang trọng hơn.

Màn hình

Được trang bị màn hình với độ phân giải 4K giúp khả năng hiển thị rõ nét  hơn kể cả là các chi tiết nhỏ nhất , các chuyển động nhanh sẽ không bị mờ hay là bị đứng hình.Công nghệ LG UHD TV duy trì màu sắc chính xác hơn và cho phép người xem thưởng thức hình ảnh đẹp tuyệt hảo cho dù họ ngồi ở bất cứ vị trí nào , giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất về hình ảnh ở mọi không gian của phòng khách.

Smart TV LG 4K 55 inch Ultral HD 55UK6540 sử dụng Công nghệ Ultra Luminance của LG cho phép bạn thưởng thức hình ảnh sống động hơn với độ sáng cao hơn bằng việc hiển thị vùng tối tối hơn và vùng sáng sáng hơn.

Smart TV LG 4K 55 inch Ultral HD 55UK6540

Âm thanh

Được trang bị âm thanh vòm được tạo ra từ công nghệ âm thanh tạo ra nhiều kênh âm thanh ảo , âm thanh sống động như rạp chiếu hoặc liveshow.

TV thông minh

Với việc tích hợp nhiều tính năng thông minh trên thiết bị như nhận diện giọng noí , truy cập internet ,Smart TV LG 4K 55 inch Ultral HD 55UK6540 đúng là một chiếc TV trong thời đại số , không chỉ xem thông thường mà còn truy cập thông tin , giải trí theo ý thích của người dùng.

Kết nối

Smart TV LG 4K 55 inch Ultral HD 55UK6540 được trang bị các kết nối phổ biến để công việc chia sẻ thông tin được thuận tiện hơn như : HHDMI ,LAN,WIfi,Bluetooth.

Smart TV LG 4K 55 inch Ultral HD 55UK6540

 

 

 

Comment
Share