190903308

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Nước rửa bình sữa an toàn Farlin 700 ml (thay thế)

Nước rửa bình sữa an toàn Farlin 700 ml (thay thế)

Nước rửa bình sữa an toàn Farlin 700 ml (thay thế) là sản phẩm của Farlin, một thương hiệu đến từ Đài Loan. Từ thời điểm thành lập năm 1972 đến nay, Farlin luôn nổi tiếng là một thương hiệu chuyên sản xuất và cung ứng các đồ dùng cho mẹ và bé.

Đến nay, sau hơn 40 năm phát triển, Farlin đã phát triển và mở rộng với hơn 80 kênh đại lý trên toàn cầu, mang các sản phẩm chất lượng đến cho các bà mẹ và em bé trên khắp thế giới.

Thông tin sản phẩm

Nước rửa bình sữa an toàn Farlin 700 ml (thay thế) là sản phẩm được dùng để rửa sạch các vết bẩn, cặn sữa bám bình, đồng thời cũng tiêu diệt những vi khuẩn gây hại cho bé. Ngoài ra, nước rửa còn được dùng với mục đích làm sạch rau, hoa quả và các đồ chơi, vật dụng khác nữa.

Nước rửa bình sữa có chiết suất từ các thảo dược tự nhiên, không chứa hóa chất, phẩm màu và hương liệu, độ pH tự nhiên, an toàn cho bé và không gây hại đến da tay.

Nước rửa bình sữa an toàn Farlin 700 ml (thay thế) được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Ngoài ra, sản phẩm cũng được đăng ký nhãn hiệu tại Anh, Mỹ và được ủy nhiệm sản xuất tại Đài Loan.

Hướng dẫn sử dụng

  • Cho một ít nước rửa vào trong bình sữa.
  • Dùng cọ đánh rửa các vết cặn sữa, vết bẩn bên trong lòng bình.
  • Rửa kỹ lại với nước sạch và để ráo nước.
Comment
Share