1809465

Đánh giá chi tiết về Tai Nghe True Wireless SOUL ST-XS (Trắng) – mang đến trải nhiệm âm nhạc sống động và tiện lợi cho người dùng.

 

Tai Nghe True Wireless SOUL ST-XS được thiết kế và sản xuất bởi SOUL Electronics ( một trong những công ty đứng đầu trong sản xuất, thiết kế tai nghe và loa không dây) mang đến sự đột phá trong công nghệ âm thanh cũng như thiết kế, làm cho trải nhiệm âm nhạc của người dùng trở nên tiện lợi và đặc sắc hơn.

Tai Nghe True Wireless SOUL ST-XS (Trắng)

Tai Nghe True Wireless SOUL ST-XS có kích thước nhỏ gọn 20(Rộng) * 16(Cao) * 24(Sâu) mm, đường kính loa 6mm cùng với việc sử dụng công nghệ kết nối không dây tiện lợi, không phải cắm vào điện thoại, hạn chế việc dây bị rối. Ngoài ra, Tai nghe còn được thiết kế với khả năng chống thấm nước theo chuẩn iPX4 kháng mồ hôi và tiện lợi khi đem tai nghe ra lau chùi.

Tai Nghe True Wireless SOUL ST-XS (Trắng)

Tai Nghe True Wireless SOUL ST-XS sử dụng phiên bản kết nối Bluetooth phiên bản mới nhất v5.0, A2DP, HFP, AVRCP có khoảng cách kết nối 10m tối ưu trải nhiệm nghe nhạc của người dùng. Với True Wireless ST-XS người dùng sẽ không còn bị khó chịu với độ trễ âm thường gặp ở kết nối không dây, âm thanh luôn được tạo trung thực với chất liệu truyền dữ liệu ổn định. Tai nghe được thiết kế với Pin Li-ion Polymer có khả năng hoạt động liên tục trong 2 giờ và 10 giờ khi không sử dụng mang lại trải nhiệm âm nhạc tiện lợi, sống động cho người dùng. Cùng với đó Tai nghe được trang bị với driver tích hợp bên trong giúp cho các thiết bị khác dễ dàng nhận dạng tai nghe.

Tai Nghe True Wireless SOUL ST-XS (Trắng)

Tai Nghe True Wireless SOUL ST-XS với tần số âm thanh 20 – 20kHz, độ nhạy 91dB, công xuất đầu vào tối đa 5mW mang tới chất lượng âm thanh đặc trưng đến từ hãng SOUL. Sự cân bằng của âm thanh được tái tạo, Bass sâu đặc trưng nhưng không lấn át hai dãi âm trung và cao giúp cho người dùng trải nhiệm những bài nhạc yêu thích với âm thanh rõ ràng, chính xác và chi tiết. Tai Nghe True Wireless SOUL ST-XS được thiết kế với 1 nút chức năng điều khiển thông minh với vị trí thuận tiện cho thao tác chuyển bài, tạm dừng hoặc nhận cuộc gọi mọi lúc, mọi nơi.

Tai Nghe True Wireless SOUL ST-XS (Trắng)

Ngoài ra tai nghe còn được đi kèm với 4 cặp đầu tip cách âm với các kích cỡ khác nhau giúp cho việc thay thế dễ dàng để phù hợp với người dùng, ngoài ra còn đi kèm với hộp đựng tiện lợi kích thước 75(Rộng) * 33(cao) * 32(Sâu) mm giúp cho việc dễ dạng cất giữ, bảo vệ tai nghe an toàn và bảo quản tai nghe cẩn thận, 1 dây kết nối USB để sạc năng lượng cho tai nghe và 1 hộp sạc di động tiện lợi giúp cho tai nghe luôn có đủ năng lượng mọi lúc mọi nơi, 1 quyển hướng dẫn sử dụng.

Comment
Share