1809461

Loa Bluetooth X-mini CLICK 2 (Hồng) –  Âm lượng lớn 3W với khối lượng chỉ 85g, có thể cầm vừa trong lòng bàn tay. 

Loa Bluetooth X-mini CLICK 2 (Hồng)

Chi tiết sản phẩm

Bạn muốn mua 1 chiếc loa Bluetooth có âm thanh chất lượng cao nhưng kích thước lại nhỏ để dễ dàng di chuyển? Loa Bluetooth X-mini CLICK 2 tới từ X-mini – 1 hãng loa khá nổi tiếng của Singapore – là 1 sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ.

Loa Bluetooth X-mini CLICK 2 có tông màu chủ đạo là hồng, với lớp sơn vân nhám giúp bạn dễ cầm nắm mà không lo bị tuột tay. Kích thước vô cùng nhỏ gọn có thể cầm vừa trong lòng bàn tay, khối lượng chỉ 85g nên bạn có thể đem loa đi mọi nơi 1 cách dễ dàng. Phía mặt trên là dàn loa được bọc kim loại chắc chắn bên ngoài,có biểu tượng hình chữ X được cách điệu đẹp mắt. Phía dưới đáy có 1 nút điều khiển bật tắt loa, ngoài ra còn để kết nối Bluetooth và là nút bấm chụp khi selfie.

Loa Bluetooth X-mini CLICK 2 (Hồng) 3

Loa Bluetooth X-mini CLICK 2 được tích hợp công nghệ A2DP (Advanced Audio Distribution Profile) – hỗ trợ phát âm thanh chuẩn stereo, không dây với chất lượng gần như khi dùng tai nghe có dây thông thường. Dung lượng pin lên tới 400mAh giúp bạn nghe những bài hát yêu thích trong khoảng thời gian là 6 tiếng. Tuy vậy thời gian sạc sản phẩm khá lâu: 2,5 tiếng.

Loa Bluetooth X-mini CLICK 2 (Hồng) 1

Được trang bị Bluetooth 4.2, Loa Bluetooth X-mini CLICK 2 kết nối ổn định và phát nhạc hiệu quả trong khoảng cách 10m. Độ méo tiếng chỉ dưới 1% đem lai chất lượng âm thanh trong sáng, rõ ràng. Các công nghệ A2DP, AVRCP, HFP được áp dụng để cải thiện âm thanh cho chất lượng chuẩn stereo.

Loa Bluetooth X-mini CLICK 2 thích hợp cho nhu cầu giải trí của nhiều người dùng cơ bản, có thời gian bảo hành là 12 tháng.

Loa Bluetooth X-mini CLICK 2 (Hồng) 2

Comment
Share