19040252

Giới thiệu máy lạnh Beko RSSC09CV

RSSC09CV là sản phẩm máy lạnh của thương hiệu Beko, được thiết kế với tông màu trắng tinh tế, phù hợp với hầu hết với các bố cục nội thất, cùng với màn hình hiển thị nhiệt độ dễ nhìn với công suất 1 HP phù hợp diện tích phòng dưới 15m2

Beko RSSC09CV

RSSC09CV hỗ trợ công nghệ làm mát siêu nhanh Turbo đem lại cảm giác mát lạnh tức thì ngay sau khi khởi động, cộng thêm khả năng điều khiển luồng gió tự động giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp phòng.

Beko RSSC12CV

Tích hợp cảm biến và hệ thống điều khiển nhiệt độ thông minh Zone Follow, cho phép RSSC09CV có khả năng điều khiển nhiệt độ chính xác theo vị trí đặt điều khiển, người dùng chỉ cần đặt điều khiển ở vị trí mong muốn và tận hưởng.

Beko RSSC12CV

Được trang bị tới 4 lớp lọc bụi, giúp loại bỏ các tác nhân gây hại như bụi bẩn, vi khuẩn, virus đem lại luồng không khí siêu sạch giúp đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Không những vậy, RSSC09CV còn được trang bị công nghệ chống ăn mòn dàn lạnh GoldGuard giúp duy trì tuổi thọ hoạt động.

Beko RSSC12CV

Với chức năng tự động làm sạch 4 bước gồm: làm lạnh, thổi gió, sấy khô và làm nguội giúp loại bỏ tình trạng ẩm thấp và mùi khó chịu do nấm mốc gây ra, nâng cao chất lượng không khí và bảo đảm sức khỏe cho người dùng. Đồng thời chức năng này còn giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh.

Beko RSSC12CV

Comment
Share