1809460

Đánh giá chi tiết về Loa Bluetooth X-mini CLICK 2 (Xám) – đem lại trải nhiệm âm nhạc đặc sắc với kích thước nhỏ gọn mọi lúc, mọi nơi.

Loa Bluetooth X-mini CLICK 2 (Xám)

Loa Bluetooth X-mini CLICK 2 (Xám) được sản xuất bởi hãng X-mini ( một công ty công nghệ của Singapore được thành lập vào năm 2006, tập trung vào đưa các dòng sản phẩm đa phương tiện mới nhất ra thị trường quốc tế, bắt đầu với nhiệm vụ tao ra thiết bị loa di động nhỏ nhất mà vẫn giữ được chất lượng âm thanh tốt).

Loa Bluetooth X-mini CLICK 2 (Xám)

Loa Bluetooth X-mini CLICK 2 có kích thước 50 x 50 x 30,5 mm và khối lượng là 85g gọn nhẹ có thể để vừa vặn ở bất cứ đâu, rất tiện cho việc mang đi thích hợp để dùng cho các buổi cắm trại hay các buổi tiệc tùng. Loa được thiết kế không có nút bấm chức năng nhưng với khả năng kết nối Bluetooth v4.2 A2DP, AVRCP, HFP với khoảng cách 10m tiện lợi, phát nhạc không cần phải dùng dây cắm jack phức tạp, bất tiện mà kết nối không dây vào thiết bị của người dùng.

Loa Bluetooth X-mini CLICK 2 được thiết kế với Pin năng lượng 400mAh, cùng với tốc độ sạc tối thiểu chỉ 2,5 giờ có thể sử dụng để phát nhạc liên tục trong 6h đồng hồ mang đến trải nhiệm âm nhạc tuyệt vời, không bị gián đoạn, đảm bảo hoạt động lâu dài giúp cho các buổi tiệc, các buổi cắm trại trở nên sôi động, thú vị hơn. Cùng với công suất 3W và tân số 160Hz – 16KHz hỗ trợ driver 36mm Loa Bluetooth X-mini CLICK 2 có thể lan toả âm thanh khắp một căn phòng, hỗ trợ công nghệ A2DP mang đến chất lượng âm thanh stereo ngay cả khi phát không dây. Ngoài ra Loa Bluetooth X-mini CLICK 2 còn được tích hợp nút bấm chụp ảnh từ xa giúp người dùng có thể chụp  mọi khoảng khắc đáng nhớ chỉ bằng 1 thao tác đơn giản.

Comment
Share