190900319

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Sữa bột dinh dưỡng HiPP 1 Combiotic Organic 800g

Sữa bột dinh dưỡng HiPP 1 Combiotic Organic 800g

Sữa bột dinh dưỡng HiPP 1 Combiotic Organic 800g là sản phẩm của HiPP. Được thành lập từ cuối từ cuối thế kỷ 19 tại Đức, đến thời điểm hiện tại, HiPP đã phát triển lớn mạnh không chỉ ở quê nhà mà còn vươn ra toàn châu Âu cũng như khắp thế giới.

Nhóm thực phẩm dinh dưỡng hằng ngày của HiPP là nổi tiếng nhất tại Việt Nam. HiPP luôn lựa chọn nguyên liệu là những nguyên liệu sạch, tươi ngon, bổ dưỡng… giúp bé phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ. HiPP hiện là thương hiệu được rất nhiều bậc cha mẹ tin tưởng lựa chọn cho con mình.

Thông tin sản phẩm

Sữa bột dinh dưỡng HiPP 1 Combiotic Organic 800g giúp bổ sung lượng lớn vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch, trí não và thể chất của trẻ. Sản  phẩm thích hợp cho trẻ từ sơ sinh, từ 0-6 tháng tuổi. Sữa có 4 đặc điểm nổi bật so với các sản phẩm khác, cụ thể như sau.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Các nguyên liệu sản xuất sữa đều có nguồn gốc tự nhiên, siêu sạch, đạt chuẩn BIO-Organic của EU. Mỗi lô hàng sản xuất ra , đều trải qua hơn 600 lần kiểm nghiệm khắt khe nhất để có chất lượng cao. Ngoài ra, quy trình sản xuất và đóng gói đều trong điều kiện vô trùng, cũng không chứa Gluten, an toàn cho trẻ sử dụng.

Tăng cường hệ tiêu hóa và miễn dịch

Sữa bột dinh dưỡng HiPP 1 Combiotic Organic 800g

Sữa bột dinh dưỡng HiPP 1 Combiotic Organic 800g bổ sung một lượng lớn lợi khuẩn probiotic và chất xơ hòa tan prebiotic, rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Lợi khuẩn probiotic kích thích tiêu hóa và tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, trong khi chất xơ hòa tan giúp nhuận tràng, giảm nguy cơ trẻ bị mắc táo bón hơn.

Hơn nữa, 2 hoạt chất này cũng giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, nâng cao hệ miễn dịch đường ruột, bảo vệ béo khỏi sự tấn công của các vi khuẩn từ bên ngoài. Sử dụng sữa dinh dưỡng sẽ giúp bé phát triển tốt hơn, nhanh chóng và toàn diện.

Ngoài 2 chất này ra, trong Sữa bột dinh dưỡng HiPP 1 Combiotic Organic 800g còn có kháng thể tự nhiên IgG giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm cholesterol xấu trong máu và phòng ngừa các bệnh tim mạch 1 cách hiệu quả…

Tăng cường phát triển trí não

Được sản xuất theo công thực mới LCP, sữa HiPP cung cấp hàm lượng lớn các chất DHA, ARA, Omega 3, Omega 6, cần thiết cho sự phát triển các tế bào thị giác và tế bào thần kinh. Đây đều là những chất có lợi cho sự phát triển trí tuệ của trẻ.

Vị thơm ngon, dễ uống

Sữa bột dinh dưỡng HiPP 1 Combiotic Organic 800g có kết cấu dạng bột khô, hạt tơi, đều, không vón cục cũng như không lẫn tạp chất. Bột sữa có màu trắng kem, mùi thơm nhẹ nhàng, rất cuốn hút với trẻ.

Lưu ý khi sử dụng

  • Đọc kỹ hướng dẫn trên bao bì trước khi sử dụng.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời.
Comment
Share