1809440

Cáp Type C Aukey C to C 2m – CB-CD6 (Đen) chuẩn giao thức của tương lai.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Cáp Sạc Type C Aukey C to C 2m – CB-CD6 (Đen) là thế hệ tiếp theo của công nghệ USB – đầu nối có thể đảo ngược  được thiết kế để hỗ trợ một phương pháp mới cung cấp năng lượng nhanh hơn, hiệu quả hơn, đồng thời tốc độ truyền dữ liệu và đồng bộ nhanh hơn 10 lần so với USB 2.0.

Cáp Sạc Type C Aukey C to C 2m – CB-CD6 là một đầu nối USB-C có thể đảo ngược nhỏ gọn cắm theo một trong hai hướng với tốc độ dữ liệu tối đa 480Mb/ giây cùng chiều  dài dây cáp 2m được làm từ chất liệu nylon bện và hợp kim nhôm.

Cáp Type C Aukey C to C 2m - CB-CD6 (Đen)

ĐẶC ĐIỂM KỸ THUẬT

Hai cổng kết nối làm từ hợp kim nhôm

Với 2 cổng kết nối làm từ hợp kim nhôm chất lượng cao  được hỗ trợ công nghệ Anodizing, CB-CD6, thiết bị có khả năng tản nhiệt tốt, đảm bảo an toàn trong quá trình sạc và truyền dữ liệu cho các thiết bị di động, tránh tình trạng chập mạch, cháy nổ,…

 

Tối đa hóa sự tiện lợi

Thiết bị hỗ trợ người dùng thoải mái sạc hoặc kết nối các thiết bị di động trong khoảng cách xa nhờ vào dây cáp có chiều dài lên đến 2m. Chất liệu  nylon bện bền với vỏ nhôm được gia cố được thiết kế để chịu được hao mòn cũng như nâng cao tuổi thọ của sản phẩm. Dây nhựa Nylon cao cấp bao quanh lõi đồng cho phép sản phẩm có tính bền, dẻo cao – có thể chịu được hơn 1000 lần uốn, bẻ, gập, cuộn. Hơn nữa, tính năng chống thấm nước mưa, bùn đất, mồ hội  giúp lõi đồng bên trong tránh khỏi các khả năng bị hư hao, chập mạch, đứt dây,…

 

Công nghệ USB 2.0 tiên tiến

Thiết bị có hai đầu kết nối được hỗ trợ công nghệ USB 2.0 thế hệ mới, cho tốc độ sạc, truyền dữ liệu giữa các thiết bị lên đến 480Mbps, nhanh gấp nhiều lần so với các sản phẩm cáp sạc thông thường. Với USB-C là đầu nối có thể đảo ngược thân thiện với người dùng cho phép bạn kết nối cáp với thiết bị của mình theo bất kỳ hướng nào, sản phẩm tương thích với gần như hầu hết các thiết bị di động, tablet như: Samsung Galaxy S8 Plus, Samsung Galaxy Note 8, Sony Xperia XZ Premium,… nhờ vào hai đầu nối USB Type-C.

Cáp Type C Aukey C to C 2m - CB-CD6 (Đen) Cáp Type C Aukey C to C 2m - CB-CD6 (Đen)

 

Comment
Share