1809223

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM BA LÔ RIVACASE 17.3″ – 8365 (ĐEN)

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Balo Rivacase 17.3″ – 8365 (Đen) là một trong những dòng Balo khả năng chống sốc cực tốt cho máy tính, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các game thủ chuyên nghiệp. Với khối lượng nhẹ chỉ 1245 gram cùng chất liệu chống nước cao cấp từ Rivacase, Ba lô Rivacase tương thích với MacBook, Laptop với kích thước lên đến 17.3 inch. Thiết kế nhiều ngăn chứa cho phép truy xuất nhanh đến các thiết bị dễ dàng hơn, đặc biệt hỗ trợ ngăn chống sốc cho Macbook và iPad riêng biệt.

BA LÔ RIVACASE 17.3″ – 8365 (ĐEN)

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

THIẾT KẾ THANH LỊCH VÀ THỂ THAO

Với chất liệu Polyester, kích thước phù hợp (bên trong 320x470x45 mm, bên ngoài 330x480x210 mm ), Ba lô Rivacase hoàn toàn phù hợp với máy tính xách tay lên đến 17.3 ”. Thiết kế thanh lịch và thể thao, ba lô nhẹ chống sốc này được sản xuất từ polyester chất lượng cao chịu nước 600D.

CẤU TRÚC THÔNG MINH, TIỆN LỢI

Balo đa chức năng được thiết kế đặc biệt dành cho các game thủ chuyên nghiệp rất lý tưởng dùng trong các chuyến công tác và các chuyến hành trình du lịch. Được sản xuất từ vật liệu chống nước cao cấp với lớp đệm mút xốp EVA Padding, Balo Rivacase bảo vệ các thiết bị của bạn tránh sốc và hấp thụ nhiệt.

Cấu trúc thiết kế thông minh tiện lợi với các ngăn chính, ngăn khóa kéo, phần quai dây và các chi tiết khác, cụ thể:

• Ngăn chính đựng máy tính có lớp đệm bên ở phần vách và phần đáy, đăc biệt bổ sung ngăn nhỏ bên trong dành cho máy tính bảng lên đến 10″;

• Ngăn khóa kéo kép đóng mở linh hoạt, rộng rãi dành cho tất các thiết bị và phụ kiện khác như tai nghe, chuột, bàn phím đủ các kích thước,…

• Mặt bên ba lô thiết kế cổng USB dùng để cắm sạc pin các thiết bị di động của bạn trong khi di chuyển.

• Ngăn kéo kép phía trước có thiết kế khoa học chứa đựng các phụ kiện, pin sạc dự phòng, danh thiếp, tài liệu và điện thoại;

• Phần dây quai gắn chặt trên vali và bộ dây đai bằng dù được thiết kết gắn khóa ôm sát người đảm bảo chắc chắn và thoải mái trong suốt cuộc hành trình dài. Dây đeo vai mềm mại, thoải mái  sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái ngay cả trong hành trình dài nhất.

• Ngăn chứa đầy đủ, thiết kế không gian sử dụng khoa học, mặt sau balo luôn giữ tình trạng khô thoáng và thoải mái khi dùng ở mọi thời điểm.

• Dây đai giữ túi ở cán kéo vali trên ba lô giúp cố định hành lý của bạn vận chuyển dễ dàng khi di chuyển.

• Ngăn bên cạnh túi đựng chai nước và có kèm thêm 1 ngăn kéo khóa nhỏ đựng các phụ kiện tiện ích;

• Ngăn túi ẩn ở dây đai balo dùng đựng hộ chiếu, ví hoặc điện thoại;

• Balo hỗ trợ túi bọc đi mưa giúp người dùng thoải mái ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt nhất.

BA LÔ RIVACASE 17.3″ – 8365 (ĐEN) BA LÔ RIVACASE 17.3″ – 8365 (ĐEN)

Comment
Share